Style phân trang tải thêm bài viết (Load More Post) cho Blogger

Tổng hợp một số style phân trang tải thêm bài viết - Load More Post đẹp cho Blogger

Cách làm
Bước 1: Ấn vào chữ "Get Code" ngay cạnh style mà bạn muốn rồi sao chép đoạn code lấy được.
Bước 2: Đăng nhập Blogger ~> Bố cục ~> Thêm tiện ích HTML/Javascript ngay dưới phần bài đăng và dán đoạn code ở Bước 1 vào ~> lưu lại.

Các mẫu style

Style 1Get Code


Style 2Get Code


Style 3Get Code


Style 4Get Code


Style 5Get Code


Style 6Get Code


Style 7Get Code


Style 8Get Code


Style 9Get Code


Style 10Get Code


Style 11Get Code


Style 12Get Code


Style 13Get Code


Style 14Get Code


Style 15Get Code


Style 16Get Code


Style 17Get Code


Style 18Get Code


Style 19Get Code


Nguồn: techirsh.com

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !