Loại bỏ stylesheet và file javascript mặc định của Blogger


Đây là link CSS và Javascript mặc định của Blogger, tuy không nhìn thấy trong mẫu nhưng nó vẫn luôn hiện ra khi bạn load và view-source trang. Loại bỏ stylesheet và file javascript này sẽ giúp bạn có thể tự tùy biến CSS, tăng tốc độ load trang cùng với việc giúp trang blog đạt chuẩn HTML5.
Hãy lưu ý rằng chỉ loại bỏ stylesheet và file javascript khi bạn chắc rằng có thể làm chủ được CSS của blog.

Cách làm:
Đăng nhập Blogger ~> Mẫu ~> Chỉnh sửa HTML
Thay các thẻ
<html>
<head>
...
</head>
<body>
...
</body>
</html>

Thành
<html>
&lt;head&gt;
...
&lt;/head&gt;
&lt;body&gt;
...
&lt;!--<head/>--&gt;
&lt;!--<body/>--&gt;
&lt;/body&gt;
</html>

Lưu Mẫu lại.
Dấu ... là đoạn code nằm giữa các thẻ, ta chỉ thay thế các thẻ được kể trên và không động đến code khác.

Sau khi thực hiện việc loại bỏ này, một số blog có thể gặp lỗi bị mất nút xóa trong phần comment, để khắc phục các bạn thêm đoạn CSS này vào trước thẻ đóng ]]></b:skin>
div.blog-admin, div.pid-xxx { display:block; }
span.blog-admin, span.pid-xxx { display:inline; }
Thay xxx bằng ID blog của bạn
Vậy là đã xong, cùng xem thành quả

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !