Tạo chữ cái đầu tiên in hoa cho bài viết và nhận xét blogger

Đây là đoạn văn mẫu hiển thị chữ cái đầu tiên in hoa. Đây là đoạn văn mẫu hiển thị chữ cái đầu tiên in hoa. Đây là đoạn văn mẫu hiển thị chữ cái đầu tiên in hoa. Đây là đoạn văn mẫu hiển thị chữ cái đầu tiên in hoa.

Bước 1: Đăng nhập Blogger ~> Vào Mẫu ~> Chỉnh sửa HTML
Thêm đoạn css này vào trước thẻ đóng ]]></b:skin>
.capital:first-letter {
float:left;
display:block;
font-family:"times new roman";
font-size:3em;
color:#990000;
margin:0px 5px 0 0;
padding:0 0 0 10px;
}

Bước 2:
- Hiển thị chữ cái đầu tiên in hoa cho phần bài viết
Tìm đến thẻ <data:post.body/> của phần bài viết và sửa thành
<span class="capital"><data:post.body/></span>

- Hiển thị chữ cái đầu tiên in hoa cho phần nhận xét
Tìm đến thẻ <data:comment.body/> và sửa thành
<p class="capital"><data:comment.body/></p>

Lưu Mẫu lại.

Nếu bạn muốn hiển thị chữ cái in hoa cho một đoạn văn bất kì thì bạn thêm code như sau:
<p class="capital">Đoạn văn bất kì</p>
Hoặc
<div class="capital">Đoạn văn bất kì</div>

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !