Hướng dẫn Re-up Video Youtube nhanh chóng thông qua Rapidleech

1. Rapidleech là gì ?

Rapidleech là một trang web có chức năng chủ yếu là download miễn phí các file từ các website chia sẻ nổi tiếng thế giới như filefactory.com, uploading.com, 4shared.com, savefile.com,... với tốc độ không giới hạn. Ngoài chức năng chính đó, rapidleech còn có nhiều tính năng hữu ích khác và một trong số đó là tải video và upload lên youtube với tốc độ nhanh chóng mặt không khác gì VPS

Để sử dụng được rapidleech thì bạn cần chuẩn bị một hosting có dung lượng và băng thông tương đối. Ở bài viết này, mình sẽ sử dụng host free ^^. Tuy nhiên rất hiếm các host free hỗ trợ tốt cho rapidleech. Muốn chạy rapidleech thì chỉ cần host có hỗ trợ php và cho kết nối ở cổng 80. Khi re-up, bạn không cần phải tải video về máy tính mà video đó sẽ được tải và lưu trữ trực tiếp trên host để chờ upload lên youtube.

Để test thử thì mình sẽ sử dụng Hostinger.vn với dung lượng free 2000MB. Với host này, khi re-up những video dung lượng nhỏ thì không sao nhưng dung lượng trên 300MB là hay gặp lỗi 500 Internal Server Error, bạn nào biết host free nào tốt hơn thì chỉ cho mình với nhé ^^

2. Hướng dẫn cài đặt Rapidleech lên host

Quá trình cài đặt rapidleech cũng không mấy phức tạp.
Đầu tiên bạn tải bản rapidleech mới nhất tại đây: https://github.com/Th3-822/rapidleech
(nhấn Download ZIP để tải về)
Một cảm giác thốn nhẹ khi mình vừa tải rapidleech bản mới nhất và up lên host mà không thấy có youtube upload :(((
May mà vẫn giữ được bản rapidleech cũ tải từ vài tháng trước, các bạn tải bản rapidleech cũ này về nhé. Link tải đây: https://mega.nz/#!PlN1yAaB!SokhWIvLmkAYIqsluJdQa4vlL_32sHsaznQdQyPmSi8
Chờ mong rapidleech team fix -_-

Khi đã tải về, bạn upload toàn bộ file trong thư mục rapidleech-master lên host. Sau đó chmod 777 thư mục fileindex.php
Khi đã xong xuôi, bạn truy cập vào trang web, giao diện Rapidleech Setup hiện ra, bạn kéo xuống cuối và nhấn vào Save Configuration


Vậy là bạn đã có cho mình một trang web Rapidleech


3. Hướng dẫn Re-up Video Youtube thông qua Rapidleech

Đầu tiên, truy cập trang web Rapidleech bạn vừa tạo. Điền link video youtube mà bạn muốn re-up vào ô Link to Transload rồi nhấn Transload File


Chọn định dạng video rồi nhấn Transload File


Chờ đến khi tải xong, bạn chọn Rename
(nhìn kìa, tải video 70MB chỉ mất 19 giây với tốc độ 3700 Kb/s ^^. Tí nữa upload video cũng chỉ 1 loáng là xong ^^)


Bạn sẽ được chuyển đến trang Server Files, tại đây bạn có thể đổi lại tên cho dễ nhìn rồi nhấn tiếp Rename (Tên video phải viết bằng chữ không dấu nhé)


Tích vào video vừa tải rồi chọn MD5 change, sau đó nhấn Yes (mình thích tính năng này vì nó sẽ giúp 1 phần cho video re-up của bạn lách bản quyền)


Giờ đến lúc upload video lên youtube, tiếp tục tích vào video rồi chọn Upload


Chọn Youtube.com rồi nhấn Upload


Cửa sổ Upload hiện ra, bạn nhập tài khoản kênh yotube và điền tiêu đề, mô tả,... của video rồi nhấn Upload


Chờ một lúc là nó upload xong, giờ thì đăng nhập vào kênh youtube của bạn và xem kết quả thôi :D


Video hướng dẫn


Một số lỗi thường gặp

1. Khi bạn nhấn Transload File mà sau đó nó hiện và cứ đứng mãi ở trang này


thì là do host free có giới hạn của nó, video bạn re-up lại có dung lượng lớn vậy nên nó vẫn cứ đơ mãi vậy. Để khắc phục, các bạn hãy tải lại trang và re-up video có dung lượng vừa và nhỏ, bạn cũng có thể tìm một host free khác hỗ trợ tốt hơn cho Rapidleech

2. Lỗi đăng nhập tài khoản youtube tại cửa sổ upload
"This plugin is not longer supported, use it while it still works.

Validating login
Login Failed: The login/password entered are incorrect."

Một bạn nam giấu tên đã khắc phục được lỗi này và chia sẻ lại: "mình up được rùi, vô security đổi bảo mật kém là xong"
Để đổi bảo mật như bạn ấy, các bạn đăng nhập vào tài khoản gmail của kênh youtube, sau đó truy cập: https://www.google.com/settings/security/lesssecureapps
Tiếp theo bạn Bật phần: Truy cập đối với ứng dụng kém bảo mật hơn


Chú ý: Nếu bạn làm theo như trên mà vẫn bị lỗi đăng nhập thì bạn truy cập vào link bên dưới rồi nhấn Tiếp tục, vậy là được.
 https://accounts.google.com/b/0/displayunlockcaptcha

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

32 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Nếu vẫn không được các bạn vào theo link sau và nhấn tiếp tục. Vậy là ok.
    https://accounts.google.com/b/0/displayunlockcaptcha

    Trả lờiXóa
  2. Có host free nào xài được không mọi người,
    Cái hostinger.vn xài chán quá,

    Trả lờiXóa

  3. up lên ytb This plugin is not longer supported, use it while it still works.

    báo lỗi ntn, fix như trên không được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thử làm giống +ngocthanh1192 xem, không được nữa thì mình chịu thôi:

      Nếu vẫn không được các bạn vào theo link sau và nhấn tiếp tục. Vậy là ok.
      https://accounts.google.com/b/0/displayunlockcaptcha

      Xóa
    2. bạn có thể teamview cho mình ko

      Xóa
    3. Mình cũng chỉ biết giống như ở bài viết thôi, teamview mình cũng không giúp gì được thêm đâu =))

      Xóa
    4. Nặc danh02:22 6/11/16

      bạn ơi cho hỏi cách này còn úp đươc nữa không

      Xóa
    5. Nặc danh02:25 6/11/16

      hom truoc up duoc nay up toan bi loi ErrordomainGDatadomaincode>NoLongerAvailableExceptioncodeinternalReasonNo longer availableinternalReason .

      Xóa
  4. bạn ơi cho hỏi làm sao up lên mediafire z

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái này up lên host nha bạn

      Xóa
    2. up lên youtube hết được rồi thì phải Connected to: uploads.gdata.youtube.com at port 80...

      File BG_HD_Dem_nguoc_thoi_gian_[YT-f22][jezf9P4a5UY].mp4, Size 5.49 MB...
      Error: Video ID not found.

      Go back to main nó cứ hiện lỗi nay

      Xóa
    3. Thử đổi lại tên bhhd.mp4 rồi mới up lên xem sao

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. Mình vừa thử up lên thì cũng gặp lỗi Error: Video ID not found, chắc cách này hết dùng được rồi :(

      Xóa
    6. Ad DX Oan có thể giúp mình k ạ.
      Mình đến bước Chọn Youtube.com rồi nhấn Upload như bạn hướng dẫn mà mình không tìm thấy Youtube.com. Không biết mình có thiếu file gì k. Và cách sửa sao ạ mong ad giúp

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ko biết nữa :v

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Mình vừa thử up lên thì cũng gặp lỗi Error: Video ID not found, chắc cách này hết dùng được rồi :(

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu rồi mình không động đến rapidleech, để mai mình thử up xem sao

      Xóa
    2. Mình vừa thử up lên thì cũng gặp lỗi Error: Video ID not found, chắc cách này hết dùng được rồi :(

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. Nếu bạn up nhiều thì dùng vps ấy

      Xóa
    6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  8. link down die roi ban oi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. link vẫn tải được nha bạn, cơ mà hình như cách này không dùng được nữa

      Xóa
    2. :(( link mega minh vao kong down doc ban co the up qua mediafire giup minh duoc khong

      Xóa
  9. ad ơi dùng wordpress được ko vậy

    Trả lờiXóa
  10. Anh em nào không có host xịn thì vào đây test nhé host xịn đó link này là bản mới nhất nè http://ouo.io/AnC2HI
    link này là bản cũ ad chia sẻ http://ouo.io/hTV8OG

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !