Disqus là gì ? Cách thêm Disqus vào website, blog của bạn ?

Disqus là gì ?

 Disqus là một hệ thống bình luận miễn phí có thể tích hợp trên nhiều nền tảng web khác nhau. Disqus có một giao diện đẹp, bắt mắt nên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.



Cách thêm Disqus vào website, blog của bạn ?

Truy cập disqus.com  ấn vào nút "Sign Up" để đăng kí 1 tài khoản.


Điền đầy đủ thông tin và bạn sẽ có một tài khoản Disqus. Sau đó, bạn đăng nhập Disqus, ấn vào "Add Disqus to Your Site" để thêm Disqus vào web. Điền các thông tin cần thiết vào :


và nhấn Finish registration:


Chọn loại web hay blog mà bạn muốn thêm vào, nếu không có thì bạn chọn Universal Code.

Chúc các bạn thành công!

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !