Hướng dẫn dùng Dropbox để lưu trữ file Javarscripts

- Dropbox hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng nó để lưu trữ các file Js và CSS.
- Gói free của Dropbox chỉ được 2GB storage10GBbandwidth/ngày nhưng như vậy là quá đủ đối với một blog. Tốc độ download/upload khá nhanh và ổn định.
- Ngoài 2GB miễn phí bạn có thể có thêm GB nếu như hoàn thành một số yêu cầu từ Dropbox.

» Các bước sử dụng Dropbox để lưu trữ file


Bước 1: Truy cập https://www.dropbox.com và tạo 1 tài khoản.
Đăng kí thành công Dropbox sẽ tải 1 file về máy bạn, đó là phần mềm hỗ trợ đồng bộ hóa máy tính của bạn với Dropbox. Các bạn không cần cài đặt cũng được.
Bài viết này sẽ dạy các bạn tải file trực tiếp lên Dropbox

Bước 2: Truy cập lại https://www.dropbox.com và đăng nhập
Chọn Files, tại màn hình click chuột phải.
Chọn New folder để tạo 1 thư mục và nhập tên thư mục vào (Bạn có thể Upload luôn không cần tạo thư mục cũng được)

Nhấp chuột vào Thư mục vừa tạo, tại màn hình click chuột phải > Chọn Upload > Chọn files muốn tải lên > Done

Bước 3: Sau khi tải lên hoàn tất, bấm chuột phải vào tên file chọn Share link . Khung chia sẻ mở ra, bạn copy link và sử dụng link đó.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !