Giả lập Android trên máy tính bằng Bluestacks

BlueStacks là ứng dụng giả lập môi trường Android trên máy tính PC, Laptop, máy tính bảng chạy các hệ điều hành như Windows, Linux và Mac. Nó giúp máy tính của bạn chạy các ứng dụng bao gồm cả các trò chơi được viết cho hệ điều hành Android như trên các thiết bị di động hiện nay.

1. Cài đặt BlueStacks

Truy cập vào http://www.bluestacks.com và tải phần mềm này về máy
Tiếp theo nhấn vào file .exe vừa tải về để tiến hành cài đặt.


Nhấn Continue ~> Next ~> Install
Đây là giao diện của BlueStacks sau khi cài xong


2. Cách sử dụng BlueStacks

Để cài đặt một ứng dụng Android trên BlueStacks các bạn nhấn vào Search


Tại đây bạn nhập vào từ khóa để tìm kiếm ứng dụng, trò chơi


Nhấn vào ứng dụng vừa tìm được và làm theo hướng dẫn để vào được CHPlay
Tiếp theo tiến hành cài đặt ứng dụng bằng cách nhấn nút Install


Để sử dụng các ứng dụng đã cài đặt trên BlueStacks bạn chỉ việc click vào ứng dụng đó và dùng như trên các thiết bị di động. Bạn có thể truy cập để thay đổi các cài đặt trên BlueStacks bằng cách nhấn vào Settings


Tại đây hiển thị toàn bộ cài đặt của BlueStacks bao gồm âm thanh, lưu trữ, xóa ứng dụng, ngôn ngữ, Backup và Reset,...


Như vậy là bạn đã có thể trải nghiệm hệ điều hành Android ngay trên máy tính của mình, thật tuyệt vời phải không nào !

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !