Ẩn/Hiện Widget trên giao diện Mobile cho Blogger

Đã bao giờ bạn cảm thấy không ưng ý với một vài Widget trên blog của bạn khi truy cập bằng điện thoại chưa ? Có những Widget rất đẹp khi hiển thị trên giao diện máy tính nhưng lại xấu xí, quá to khi nhìn trên giao diện điện thoại và bạn chỉ muốn ẩn nó đi. Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó chỉ với vài thao tác đơn giản.


Hướng dẫn Ẩn/Hiện Widget trên giao diện Mobile cho Blogger

Đầu tiên bạn đăng nhập vào Blogger ~> Vào Mẫu ~> Chỉnh sửa HTML
Tiếp đó tìm đến vị trí của Widget mà bạn muốn ẩn đi trên giao diện mobile


Giờ để ẩn nó trên giao diện mobile bạn chỉ cần thêm mobile='no' vào thẻ <b:widget


Cuối cùng Lưu mẫu lại.

+ Nếu bạn muốn hiện lại Widget trên giao diện mobile thì sửa thành mobile='yes' là được.
+ Nếu muốn chỉ hiện Widget trên giao diện mobile mà không hiện trên máy tính thì bạn dùng mobile='only'

Update: Ngoài cách trên, bạn còn có thể sử dụng thẻ điều kiện
<b:if cond='data:blog.isMobile'> để hiển thị trên giao diện mobile.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

5 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !