Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook

Trong thế giới mạng xã hội Facebook thì Fanpage như là một cộng đồng thu nhỏ vậy. Fanpage có rất nhiều loại hình khác nhau, nó là nơi giải trí, cập nhật tin tức của ca sĩ, nghệ sĩ hay là nơi các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, giới thiệu sản phẩm. Nói chung, Fanpage có rất nhiều lợi ích, ai cũng có thể tạo Fanpage và trở thành Admin. Việc tạo một Fanpage cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau.

Hướng dẫn tạo fanpage trên facebook
Bước 1: Tại giao diện Facebook, nhấn vào hình mũi tên và chọn Tạo trang

Tạo trang facebook
( Hoặc truy cập https://www.facebook.com/pages/create )

Facebook sẽ cho bạn 6 loại hình để bạn chọn lựa, muốn tạo loại Fanpage nào thì hãy chọn vào ô đó

Cách tạo fanpage facebook
Bước 2: Nhấn vào kiểu trang Fanpage mà bạn muốn tạo. Ví dụ ở đây mình chọn loại: Công ty, Tổ chức hoặc Học Viện
Bạn chọn danh mục và nhập tên Fanpage vào rồi nhấn Bắt đầu

Hướng dẫn tạo fanpage facebook
Bước 3: Nhập mô tả và địa chỉ trang web của bạn (nếu có) rồi ấn Lưu thông tin

tạo fanpage bán hàng
Tải lên ảnh đại diện

tạo fanpage miễn phí
Cuối cùng thiết lập đối tượng ưu tiên của trang Fanpage rồi ấn Lưu

cach tao fanpage fb
Vậy là bạn đã có cho mình một trang Fanpage và trở thành Admin rồi đó. Hãy quản lý và xây dựng trang Fanpage thật tốt để nó ngày càng phát triển nhé. Chúc các bạn thành công !

tạo fanpage như thế nào

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !