Hướng dẫn tạo nhóm trên Facebook - Group Facebook

Hội nhóm Facebook là nơi mà mọi người có thể giao lưu kết bạn, tâm sự, bàn luận và chia sẻ kiến thức cho nhau. Thường một nhóm trên Facebook sẽ gồm những thành viên cùng chung sở thích, hội bạn thân hay một lớp học. Việc tạo nhóm trên Facebook cũng rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng có cho mình một nhóm và trở thành quản trị viên của nhóm đó với vài bước sau đây.

Bước 1: Tại giao diện Facebook, nhấn vào hình mũi tên rồi chọn Tạo nhóm

Hướng dẫn tạo nhóm trên facebook
Bước 2: Lúc này sẽ có một hộp thoại xuất hiện, để tạo nhóm trên Facebook thì bạn cần nhập các thông tin cần thiết như: tên nhóm, thêm các thành viên và lựa chọn 1 trong 3 chế độ riêng tư:
Công khai (Public): ai cũng có thể tìm thấy nhóm, xem được thành viên và các bài viết trong nhóm
Nội bộ (Closed): ai cũng có thể tìm ra nhóm, xem được thành viên nhưng chỉ thành viên mới xem được bài viết
Bí mật (Secret): chỉ thành viên mới tìm được nhóm và xem bài viết

Tạo nhóm fb
Thiết lập xong thì nhấn Tạo mới

Bước 3: Chọn biểu tượng cho nhóm rồi nhấn OK

Tạo group fb
Vậy là bạn đã tự tạo cho mình một nhóm Facebook rồi đó, cùng giao lưu kết bạn với các thành viên trong nhóm thôi nào !

cách tạo nhóm, group facebook

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

2 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Không liên quan đến bài viết nhưng hiện mình đang gặp vấn đề về FB.

    Mình có thao tác theo hướng dẫn trên mạng sửa tên người dùng ( Tạo nhóm -> xóa tên người dùng -> lỗi )
    Hiện đang gặp lỗi không thiết lập được tên người dùng như hình ảnh bên dưới.
    Mình đã thử liên hệ hỗ trợ fb nhưng câu trả lời chỉ ghi nhận góp ý.
    Bạn có hướng khắc phục cho lỗi này giúp mình với.
    Hình ảnh lỗi : http://i.imgur.com/oNbR5k0.png

    Cám ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !