[+] Tuyển Cộng Tác Viên

      Không phải một tờ báo cũ kỹ hay một cuốn tạp chí lỗi thời, chúng tôi là trang blog về khoa học, công nghệ và mọi thứ. Một trang blog của riêng cá nhân DXOan giúp tôi thỏa trí sáng tạo và làm tất cả những thứ mình thích, tiến bước trên đôi chân và con đường mà mình đã chọn - nó như một đứa con tinh thần giúp tôi xả hơi sau những giờ làm việc căng thẳng, đôi khi chỉ ngắm nhìn nó thôi cũng là thú vui của tôi rôi ^^
       Tất nhiên trang blog này vẫn đang hoạt động với thâm niên tương đối già (từ năm 2014) hyhy, nhưng do dạo gần đây không có thời gian chăm chút nên có thể mọi người nghĩ nó như ngôi nhà bỏ hoang (mà cũng đúng thế thật @@).
       Thời điểm hiện tại DX ít có thời gian đăng bài nên có vẻ không khí hơi ảm đạm, mình sẽ cố gắng hơn để rút kinh nghiệm về sau, thiện tai thiện tai ~> Đi vào vấn đề chính này, do cảm thấy thời gian này blog hoạt động hơi chầm nên mình muốn có thêm những ý tưởng, sự nhiệt huyết và tính sáng tạo của các bạn nhằm đưa Blog DX vươn lên, hoạt động và phát triển một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và để có được mọi thứ đó, không gì khác ngoài các bạn Cộng Tác Viên, mình rất cần sự nhiệt huyết chung tay của các bạn, vậy nên hãy đến đây và đăng kí làm Cộng Tác Viên của Blog DX nhé ^^
       Trở thành Cộng Tác Viên các bạn sẽ được :
👉 Thỏa sức sáng tạo với những bài viết của mình
👉 Được tiếp cận gần hơn với nhưng độc giả của Blog DX
👉 Được giới thiệu trang web của bạn (nếu có) và dẫn link về trang web dưới nhưng bài viết của bạn
👉 Hjx làm Cộng Tác Viên của Blog DX có vẻ thiệt thòi, tuy nhiên trên tinh thần ham học hỏi, cầu tiến bộ, mình mong chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để tạo lên một niềm vinh dự cho công đồng blogspot ^^
👉 Đừng quên điều cuối cùng, mỗi bải viết của các bạn đều cần tôn trọng tác quyền nhé ! Nếu có dựa vào một bài viết nào đó và hướng dẫn lại thì cần có đường link gốc dẫn tới bài viết của tác giả.

       Nói đến đây thôi, giờ tôi cần là những cánh tay của các bạn 😋 .Đăng ký ở phần comment bên dưới nhé - những khả năng của bạn, chuyên mục bạn sẽ viết và đừng quên để lại địa chỉ facebook hoặc email để dễ dàng liên hệ nhé 🙌

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

5 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. ủng hộ admin phát triển web

    Trả lờiXóa
  2. Còn không thì cho mình một vé tham gia với nhé bạn.

    Trả lờiXóa
  3. ngocminh0985335729@gmail.com
    cũng muốn tham gia cho vui ợ , sẽ chăm sóc thật tốt luôn

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !