ProKARAOKE 1.5 - Hát Karaoke Offline trên Iphone

ProKARAOKE 1.5



Tuy đã ra Version : 1.6 nhưng phiên bản 1.6 này chỉ hỗ trợ cho ios 6 và sẽ là thiệt thòi với những người dùng ios thấp hơn mà muốn có những góc riêng tư, ngồi hát và thu âm lại ngay trên chính chiếc iphone của mình.

Bản ProKARAOKE 1.5 này hỗ trợ cho cả ios 5 và ios 6. 
Mình đã dùng thử ngay trên chính chiếc iphone 3GS cài ios 5.1.1 của mình, trên cả tuyệt vời.

Đối với những bạn không thích hát karaoke Online bằng 3G ( mạng lag, nóng máy ) thì đây là một giải phát tuyệt vời. ProKARAOKE hoàn toàn Offline.

Hình ảnh :


Cách dùng

Các bạn tải ứng dụng về và mở nó lên, cắm tai nghe vào . Chọn bài và bắt đầu hát :))
Mình đã cho sẵn vào đó vài bài hát rồi. Nếu các bạn muốn cho thêm bài nào thì làm như sau.

Language Encoding : các bạn chọn " CP1258 : Vietnam unicode "

Hướng dẫn thêm bài hát :

Mình sẽ hướng dẫn thêm bài hát bằng itools nhé. Các bạn tải itools tại đây http://download1.rada.vn/Data/Soft/Free/I/iTools1224.exe

Mở itools lên, kích vào thư mục của ProKaraoke. 
Vào theo đường dẫn /Documents/Store/Karaoke : Đó là chỗ các bạn sẽ thêm bài hát cho ProKaraoke của mình. (Tải bài nhạc mà bạn thích rồi copy => paste vào thư mục này )
Giới thiệu thêm /Documents/Store/AudioRecord : đây là chỗ lưu những bài mà bạn đã ghi âm.

Kho bài hát để bạn lựa chọn :

DVD midi karaoke California vol 17 :
http://www.mediafire.com/download.php?2widggamlmra0d0 => Link down khoảng 3600 bài tiếng việt.

Tải ProKARAOKE 1.5 :






DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !