Bảng kí tự đặc biệt

☞ Chọn nhóm kí tự ☞ Click vào hình bạn muốn ☞ Copy rồi Paste

Σ
π
Ω
©
®
¿
¡
½
¼
§
۵
ت
Ü
ϡ
(>‿◠)✌
≧^◡^≦
≧◔◡◔≦
| (• ◡•)|
☜(˚▽˚)☞
ಥ_ಥ
( つ﹏╰)
2в-P
(っ◔‿◔)っ♡
(♥♥,)
(◡‿◡✿)
ύ.ὺ
(ノಠ益ಠ)ノ
凸(¬‿¬)
(◣◢)┌∩┐
(◐.̃◐)
Ƹ̴Ӂ̴Ʒ
╰☆╮
°
ϟ
£
¢
Ұ
¥
฿
¤
ރ
½
¾
Σ
π
Ω
©
®
¿
¡
½
¼
§








































DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !