Hướng dẫn cách xác minh tài khoản Facebook bằng số điện thoại

Xác minh tài khoản Facebook là một điều cần thiết giúp mở một số chức năng và tăng tính bảo mật cho tài khoản, bạn có thể sử dụng một số nhà mạng sau để xác minh tài khoản: VinaPhone, MobiFone, Viettel, VietNamMobile, Gmobile.

Bước 1: Đăng nhập Facebook rồi truy cập: https://www.facebook.com/settings?tab=mobile
hoặc vào Thiết lập ~> Chọn Di động

Bước 2: Tại mục Di động, chọn "Thêm số điện thoại" ~> Chọn nhà mạng di động mà bạn dùng rồi nhấn "Tiếp" (Vì mình dùng Viettel nên chọn Viettel)

Bước 3: Soạn F1 gửi 9223 - Đây là dịch vụ Facebook SMS, mất phí 1000 đ/ngày.
(Bạn không nên làm như trong ảnh, nếu soạn F gửi 9223 thì sẽ mất 10.000 đ/tháng)
Đợi một lát bạn sẽ nhận tin nhắn trả lời từ tổng đài kèm mã xác nhận. Các bạn điền mã xác nhận vào như trong hình rồi chọn "Tiếp".

Sau khi xác nhận thành công, tài khoản của bạn sẽ được như trong hình

Lưu ý: Sau khi hoàn tất xác minh tài khoản, bạn soạn HUY gửi 9223 để hủy bỏ dịch vụ Facebook SMS (không hủy bỏ là nó tự động gia hạn đấy)

Cú pháp nhắn tin của một số nhà mạng khác:
Viettel 1: Soạn F1 gửi 9224 (1000 đ/ngày) - Để hủy soạn HUY gửi 9224
MobiFone: Soạn F gửi 32665 (1000 đ/ngày) - Để hủy soạn HUY gửi 32665
VinaPhone: Soạn F gửi 1571 (5000 đ/tuần) - Để hủy soạn HUY gửi 1571

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !