Tạo số điện thoại ảo với Blink để nhận và trả lời cuộc gọi đến

Blink là một phần mềm giúp bạn tạo số điện thoại ảo bên Mỹ để nhận các cuộc gọi đến. Blink hoàn toàn miễn phí và là một công cụ đắc lực giúp bạn xác thực tài khoản Google, Youtube,...

Hướng dẫn tạo số điện thoại ảo bằng Blink

Bước 1: Tải phần mềm Blink về máy: Blink-Installer.exe (36MB)
Nhấn vào file .exe để tiến hành cài đặt. Trong lúc cài đặt nó sẽ yêu cầu cài thêm Bonjour SDK, cái này quan trọng để một chiếc điện thoại bình thường có thể gọi đến máy tính của bạn, vậy nên cần phải cài luôn.

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, lần đầu khởi động chương trình thì bảng Windows Security Alert của Windows Firewall sẽ hiện lên, mục đích là hỏi mình có muốn cho phép chương trình sử dụng kết nối Internet hay không. Với Windows XP thì chọn Unblock, còn với Windows 7 thì chọn Allow access.

Một cửa sổ Add Account hiện ra. Việc đầu tiên là đăng ký mới một tài khoản SIP. Nhấn chọn Create a free SIP account rồi điền tên hiển thị (viết không dấu), tên tài khoản, mật khẩu (8 kí tự trở lên) và email. Sau đó nhấn Add


Blink sẽ gửi mail thông báo tạo tài khoản thành công


Bước 3: Tạo một số điện thoại ảo bên Mỹ
Truy cập http://phone.ipkall.com
Điền đầy đủ thông tin:
  • Area Code for your IPKall Number: Mã vùng (mình chọn 425).
  • SIP URI: Chính là SIP Address có trong email khi nãy.
  • Email Address: Nhập cái email mà nãy đăng ký tài khoản SIP cho đồng bộ.
  • Time to ring before hanging up: Thời gian đổ chuông, để mặc định (như của mình thì là 120 giây).
Hoàn tất rồi thì nhấn Submit
Lưu ý: Trong vòng 30 ngày không hoạt động thì tài khoản sẽ bị khóa
Bạn sẽ nhận được mail gửi kèm số điện thoại ảo


Để có thể dùng số điện thoại ảo này để xác thực thì các bạn thêm +1 hoặc 001 trước số điện thoại nhé. Ví dụ +1425998xxxx (hoặc 001425998xxxx).
Xong rồi đấy, nhớ bật sẵn Blink để nhận cuộc gọi khi cần phải xác thực một tài khoản nào đó nhé ^^

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

4 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Mình chưa hiểu mục đích của số ảo này để làm gì vậy

    Trả lờiXóa
  2. mình K vào đc trang phone.ipkall.com

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !