Hướng dẫn xác minh địa chỉ Google Adsense không cần mã PIN và giấy tờ tùy thân

Bình thường để nhận được tiền từ Google Adsense thì bạn sẽ cần xác minh tài khoản bằng mã PIN. Việc làm này sẽ được thực hiện khi tài khoản Adsense của bạn tròn 10$, Google sẽ gửi đi một lá thư kèm mã PIN đến địa chỉ của bạn qua đường bưu điện và khi thư đến bạn chỉ cần nhập mã PIN đó là tài khoản Adsense của bạn sẽ được xác minh. Tuy nhiên, việc lá thư kèm mã PIN kia đến được tận tay người nhận hay không thì không phải lúc nào cũng dễ dàng, có người vài tuần sau thì thư đến nhưng cũng có người phải gửi đến lần thứ 2, 3 mới nhận được.
Bài viết này sẽ là cứu cánh với những ai không thể nhận được mã PIN từ Google. Đầu tiên mình cần các bạn kiên nhẫn bởi vì việc xác minh địa chỉ Adsense không cần mã PIN sẽ chỉ được sử dụng sau 4 tuần kể từ khi bạn gửi mã PIN lần thứ 3. Nếu mình nhớ không nhầm thì sẽ phải đợi 4 tuần mới được gửi lại mã PIN 1 lần, vậy có nghĩa là cách này sẽ chỉ được dùng sau 3 tháng kể từ khi bạn gửi mã PIN lần đầu tiên. Một thời gian cũng khá dài nhỉ, cơ mà cũng phải thôi gửi mã PIN đến lần 3 mà không nhận được thì bạn buộc phải làm theo cách này rồi. Các bạn yên tâm, cách này hoàn toàn được Google chấp thuận vì bản thân mình cũng đã từng xác minh theo cách này ^__^
Không dài dòng nữa, vào việc chính thôi !

Xác minh địa chỉ Google Adsense không cần mã PIN và giấy tờ tùy thân


Bước 1: Truy cập https://support.google.com/adsense/troubleshooter/1094206?rd=1&hl=vi


Chọn "" để xác nhận thu nhập Adsense của bạn trên 10$

Bước 2: Biểu mẫu tiếp theo hiện ra, chon "Không" đồng nghĩa với việc bạn chưa nhận được mã PIN


Bước 3: Tiếp tục chọn "" để khẳng định bạn đã yêu cầu gửi 3 mã PIN rồi


Bước 4: Một đoạn dẫn của Google thông báo về chính sách xác nhận địa chỉ sẽ hiện lên, bạn nhấn vào dòng chữ màu xanh "liên hệ với chúng tôi". Một biểu mẫu cho bạn điền thông tin sẽ hiện ra như ảnh dưới:


Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu giống với thông tin trong tài khoản Adsense của bạn. Phần ID của nhà xuất bản (Publisher ID) thì có dạng như này "pub-1234xxxxxxxxxx". Để lấy ID nhà xuất bản bạn chỉ cần đăng nhập Adsense ~> Vào Cài đặt ~> Thông tin tài khoản.

Trong phần đính kèm bạn phải đính kèm tập tin txt. Trước tiên bạn tạo file txt theo mẫu bên dưới. Tốt nhất là điền Tiếng Anh cho chuẩn còn không điền Tiếng Việt cũng không sao.

Name:
Contact Address:
Phone No:
Email Address:
Publisher ID:
Postal Address:
Country:

Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin trong file txt theo mẫu ở trên. Bạn lưu lại file txt này với tên "Adsense_Verification.txt". Sau đó đính kèm file txt trong phần tập tin đính kèm. Cuối cùng nhấn nút Gửi để hoàn tất công đoạn.

Chờ khoảng 1 - 2 ngày (cũng có thể lâu hơn) Google sẽ gửi mail thông báo tài khoản Adsense của bạn đã xác minh thành công.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

20 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. anh ơi cho e hỏi tại sao làm đúng như các bước anh hướng dẫn sau khi bẩm "liên hệ với chúng tôi" mà không hiện bảng điền thông tin vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cách này chỉ dùng được sau khi đã gửi mã PIN lần thứ 3 nha, không hiện bảng điền thông tin là do chưa đủ điều kiện đó

      Xóa
    2. nghĩa là ghi sai 3 lần ak bạn hay sao

      Xóa
    3. mình cũng bi như bạn đã gưi lần 3 và làm như ad mà k hiện ra bảng điền thông tin

      Xóa
  2. e gửi xác nhận lần 4 rồi nhưng vẫn không nhấn vào liên hệ với chúng tôi được vậy ad ơi. nó thông báo chưa đầy 1 tháng nữa không xác minh được là nó khóa

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình hỏi Contact Adress va postal address có phải là địa chỉ trên giấy chứng minh hay đia chỉ nhà mình ở. Có cần phải cập nhập lại địa chỉ thanh toán trong GA như trong Adsense_verification.txt không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mấy địa chỉ đó ghi giống với địa chỉ mà bạn đã ghi trong tài khoản GA ấy. Cái Adsense_verification.txt ghi giống với địa chỉ trong tài khoản GA của bạn

      Xóa
  4. mình xác nhận đc pin rồi, sao ads không chay trên blog của mình. Bạn giúp mình đc ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đang thắc mắc là sao bạn đủ $ để xác nhận pin khi ads không chạy? có nhiều lý do làm ads không hiện trên blog như blog bạn vi phạm điều khoản của google, ... Bạn thử đặt ads đó vào 1 trang web khác xem. Nó không hiện thì mình làm gì được chứ @@

      Xóa
  5. mình đã xác nhận quá 3 lần và đã gủi tài liệu để xác nhận tuy nhiên vẫn không được mà chỉ nhận được mail nội dung như sau
    Xin chào!

    Cảm ơn bạn đã gửi thư. Rất tiếc, vì bạn đã nhập mã PIN không chính xác 3 lần, nên chúng tôi không thể xác minh địa chỉ của bạn và tài khoản AdSense của bạn tự động bị vô hiệu.

    Chúng tôi hiện đã kích hoạt lại tài khoản của bạn để bạn có thể đăng nhập và truy cập lại các cài đặt của mình. Tuy nhiên, thanh toán của bạn vẫn bị giữ cho đến khi bạn xác minh địa chỉ. Chúng tôi cũng đã kéo dài thời hạn gửi mã PIN và xác minh số điện thoại của bạn thêm ba tháng. Bạn sẽ thấy các quảng cáo có liên quan xuất hiện lại sau khoảng 48 giờ và bạn hiện có thời hạn đến 2017-11-12 để gửi mã PIN trước khi việc phân phát quảng cáo lại bị tạm ngưng.

    Nếu bạn chưa nhận được mã PIN của mình hoặc nếu mã PIN đã bị mất, bạn có thể yêu cầu thêm tối đa 3 mã PIN bằng cách thực hiện theo những hướng dẫn này. Lưu ý rằng bạn sẽ cần phải chờ 3 tuần sau khi mã PIN cuối cùng của bạn được gửi bằng thư trước khi yêu cầu một mã PIN mới.

    Trước khi bạn yêu cầu mã PIN thay thế, vui lòng đảm bảo địa chỉ thanh toán của bạn chính xác.

    Nếu bạn đã yêu cầu tối đa 3 mã PIN và chưa nhận được mã nào, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và bạn sẽ thấy cảnh báo trên Trang chủ cùng với hướng dẫn thêm về cách gửi cho chúng tôi tài liệu chính thức để xác minh địa chỉ của bạn.

    Trân trọng!

    Nhóm Google AdSense
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Đây là địa chỉ email chỉ để thông báo. Vui lòng không trả lời thư này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn làm lại theo cách trên lần nữa là được nhé, mình cũng như bạn vậy, nó cũng gửi thư cho mình xong mình làm lại theo cách trên thì xác minh được

      Xóa
    2. Mình cũng nhận được email như vậy, nhưng đến lần 2 khi bấm vào liên hệ với chúng tôi thì nó ko còn hiện ra form điền thông tin nữa là bị sao vậy Ad

      Xóa
  6. Cho mình hỏi là AdSense đã gửi mã pin cho mình nhưng bưu điện nó tưởng thư rác vì thư nước ngoài k có dấu. Nên bưu điện đã trả lại. Bây giờ mình yêu cầu mã pin mới muộn quá. Còn mấy ngày nữa là Google sẽ ngừng quảng cáo YouTube của mình. Nếu mình nhận được mã pin và xác nhận sau thời hạn vài ngày thì Google có tiếp tục quảng cáo YouTube của mình nữa k ạ

    Trả lờiXóa
  7. nó hiện thế này ad ạ
    Bạn có 4 tháng để nhập mã PIN vào tài khoản kể từ ngày mã đầu tiên của bạn được tạo. Nếu bạn chưa nhập mã PIN sau 4 tháng, chúng tôi sẽ ngừng hiển thị quảng cáo trên các trang của bạn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để xác minh tài khoản của bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Đã làm được. Đang chờ xác minh. Cảm ơn bạn nha.

    Trả lờiXóa
  9. em đã nhận đc pin, nhưng nó đòi xác minh danh tính để có thể nhận thanh toán, e up cmnd mà k có chỗ gửi phải làm s ạ

    Trả lờiXóa
  10. bác cho e hỏi là e xác minh danh tính 3 lần đều xịt thì có cách nào xác minh được nữa k ạ

    Trả lờiXóa
  11. bài viết của bạn hướng dẫn rất chi tiết
    sua dien nuoc online

    Trả lờiXóa
  12. Đăng Ký google adsense khó quá. đăng ký site mà ko đc. ( https://bitcaptchawork.blogspot.com )

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh16:44 24/2/21

    I sometimes visit your blog, find them useful and help me learn a lot, here are some of my blogs you can refer to to support me
    bài thơ ngắn buồn về tình yêu
    phát tờ rơi tại siêu thị
    tải game bài b52
    top game nổ hũ
    bán tượng phật tại an giang
    lam cavet xe

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !