Notion - Công cụ ghi chú tuyệt vời cho thời đại mới

 

    Có thể bạn chưa biết hoặc đã có nghe qua thì tôi vẫn phải viết bài này để nói với bạn rằng Notion là một công cụ ghi chú tuyệt vời cho thời đại mới ! Bản thân là một người thích trải nghiệm và tìm tòi cái mới nên tôi đặt kha khá thời gian cho việc tải và dùng thử các app và phần mềm trên điện thoại cũng như máy tính. Và qua vô vàn những ứng dụng take note ngoài kia thì tôi đã dừng chân khi tìm thấy chân ái của mình - Notion. Cùng tìm hiểu về công cụ ghi chú này nhé 👊
{getToc} $title={Mục lục}

Giao diện đơn giản, dễ quản lý

    Mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích cũng như chức năng ấy thế mà Notion lại có một giao diện rất dễ sử dụng cùng tính cá nhân hóa cao, bạn có thể tùy chỉnh bất cứ thứ gì bạn thích từ đơn giản đến màu mè hoa lá hẹ. Mới bập vào thì có thể hơi khó dùng nhưng tin tôi đi, vài phút là bạn sẽ thấy mê.


    Với Notion, các bạn có thể thêm công việc hàng ngày, ghi chú những công việc quan trọng cần phải thực hiện sắp tới, xem lịch để nhắc hẹn,... Điều này giúp bạn có thể quản lý được thời gian sắp tới của mình mà không bỏ lỡ những kế hoạch quan trọng cần phải thực hiện trong tương lai.

Tạo không gian làm việc nhóm chuyên nghiệp

    Ngoài việc dùng Notion cho riêng cá nhân, các bạn hoàn toàn có thể chia sẻ nó để làm team work với bạn bè, đồng nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Người dùng có thể lập kế hoạch và theo dõi tiến độ dự án thông qua Notion, giúp họ kiểm soát và duy trì quy trình làm việc hiệu quả. Notion cho phép nhiều người dùng cộng tác trong một nhiệm vụ hoặc dự án. Điều này giúp cho một trang, một tệp hoặc một tài liệu có thể được chỉnh sửa và truy cập bởi những người khác nhau từ các thiết bị khác nhau.


Khả năng tùy biến cùng tính riêng tư cao

    Nếu bạn là một người hay quên đãng trí và luôn muốn ghi chú lại những gì mình gặp thì Notion là chân ái, bởi ứng dụng này cho phép bạn lưu trữ tất cả những nội dung quan trọng và cần thiết. Thêm vào đó với kho template khổng lồ sẽ rất phù hợp với những bạn thích tạo điểm nhấn cũng như trang hoàng cho cái note của mình đẹp đẽ hơn, điều này cũng rất cần thiết với những bạn đang là học sinh, sinh viên hay đang học một ngôn ngữ mới như Tiếng Anh, vì nó sẽ giúp bạn gây dựng động lực học tập một cách mạnh mẽ và đầy quyết tâm.


Đa dạng nền tảng và miễn phí

    Một điều vô cùng tiện lợi mà Notion mang lại cho người dùng là bạn có thể sử dụng nó trên nhiều nền tảng khác nhau như iOS, Android, macOS, Windows dưới cả dạng App hay phần mềm. Và tất nhiên, mọi thông tin cũng như ghi chú trên Notion có thể đồng bộ từ máy tính sang điện thoại trên cùng một tài khoản, giúp người dùng dễ dàng xem được ghi chú và tạo kế hoạch công việc, học tập mọi lúc mọi nơi.

    Còn về phần phí dịch vụ thì tất nhiên bạn có thể dùng FREE rồi, nhưng nếu try hard hơn thì Notion cũng đưa cho người dùng những mức dịch vụ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Với mình thì dùng gói FREE là quá đủ rồi, hehe.


Kết luận

    Anyway tóm lại, Notion là một công cụ ghi chú tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua, hiện nay Notion đã trở nên khá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới ^^. Vậy thì chần chừ gì mà không tải và trải nghiệm Notion ngay thôi các bạn nhỉ !

Tải Notion

Notion cho mobile iOS, Android: https://www.notion.so/mobile

Notion cho Windows, MacOS: https://www.notion.so/desktop


DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Comments

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Hehe sự trở lại sau quãng ngày chìm sâu

    ReplyDelete
Previous Post Next Post

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !