TOP 12 tiện ích mở rộng (extension) kết hợp cùng ChatGPT trên trình duyệt Chrome

{getToc} $title={Mục lục}

    ChatGPT không còn là cái tên quá xa lạ khi thời gian gần đây đang ngày càng phổ cập và chiếm chọn spotlight trên mặt báo cũng như các phương tiện thông tin đại chúng. ChatGPT - một con chatbot thông minh giúp bạn trả lời hàng tỷ câu hỏi trên thế giới và không còn nghi ngờ gì khi nó là một công cụ vô cùng hữu ích cho chúng ta trong công việc, học tập cũng như nghiên cứu.

    Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số tiện ích mở rộng (extension) tuyệt vời mà khi bạn kết hợp với ChatGPT sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc, học tập và tăng hiệu suất làm việc lên mức tối đa. Những tiện ích mở rộng mình giới thiệu ở đây sẽ tích hợp trên trình duyệt Chrome, các bạn cài đặt trên những trình duyệt khác thì search tên của extension rồi cài nha !

TOP 12 tiện ích mở rộng (extension) kết hợp cùng ChatGPT trên trình duyệt Chrome


1. WebChatGPT

    WebChatGPT là một tiện ích mở rộng ChatGPT cho Chrome, tiện ích mở rộng này sẽ tăng cường chatbot bằng cách cung cấp cho nó các kết quả mới nhất và có liên quan từ các web cho lời nhắc bạn nhập. Các câu trả lời mà bot cung cấp cũng vì thế mà sẽ có liên quan hơn và ChatGPT cũng hiển thị cho bạn các kết quả web mà nó đã sử dụng, tức là những kết quả mà tiện ích mở rộng cung cấp, để đi đến câu trả lời chính xác và uy tín hơn.

Thêm WebChatGPT ở đây.

2. ChatGPT for Search Engines

    ChatGPT for Search Engines là tiện ích mà mình thấy vô cùng tiện lợi, nó sẽ giúp bạn kết hợp được kết quả của Google với câu trả lời từ ChatGPT, từ đó bạn sẽ có được đáp án chính xác và đầy đủ hơn rất nhiều. Khi cài đặt xong tiện ích, bạn có thể thử vào Google gõ từ khóa tìm kiếm bất kỳ. Trên trình duyệt sẽ vừa hiển thị kết quả từ Google và cũng đồng thời hiển thị câu trả lời của ChatGPT ở một bảng góc phải ngay cạnh.

Thêm ChatGPT for Search Engines ở đây.

3. ChatGPT for Google

    Tương tự như tiện ích mở rộng ở trên, ChatGPT for Google sẽ đưa ra phản hồi từ ChatGPT khi bạn tìm kiếm kết quả trên Google. Nhưng có một điểm khác biệt chính – bạn có thể định cấu hình xem bạn có muốn phản hồi từ ChatGPT trên mọi truy vấn tìm kiếm của Google, trên các truy vấn bạn kết thúc bằng dấu ‘?’ hay chỉ theo cách thủ công khi bạn nhấp vào một nút.

Thêm ChatGPT for Google ở đây.

4. Writer for Gmail

    Một tiện ích dành cho Gmail mang tên Writer for Gmail. Nó sẽ giúp bạn sử dụng ChatGPT để tạo một email mới hoặc trả lời theo gợi ý từ chính bạn.

Thêm Writer for Gmail ở đây.

5. YouTube Summary with ChatGPT

    Đây là một tiện ích hoàn toàn miễn phí trên Chrome Store, do nhà phát triển Glasp tạo ra, với mục đích để tự động tạo ra một bản tóm tắt của bất kỳ video YouTube nào bằng ChatGPT. Từ đó bạn có thể dễ dàng biết được nội dung của từng video trên Youtube, nó phục vụ rất đắc lực cho các nhà sáng tạo nội dung.

Thêm YouTube Summary with ChatGPT ở đây.

6. Cargo Google Sheet Extension

    Cargo Google Sheet Extension là tiện tích tích hợp OpenAI dành cho bán hàng và tiếp thị. Tiện ích này sẽ giúp bạn viết email bán hàng, theo dõi, tạo quảng cáo google, bài đăng trên blog trên quy mô lớn bằng cách sử dụng các mẫu dựng sẵn do AI cung cấp.

Thêm Cargo Google Sheet Extension ở đây.

7. GPT for Sheets and Docs

    GPT for Sheets and Docs sử dụng AI để lấy cảm hứng, phác thảo, phân loại, dịch, chỉnh sửa và tóm tắt trực tiếp trong bảng tính.

    Tiện ích bổ sung này mang lại sức mạnh AI của GPT-3 cho Google Sheets bằng cách hiển thị hai chức năng tùy chỉnh đơn giản:

=GPT để lấy kết quả trong một ô

=GPT_LIST để nhận một mục danh sách trên mỗi hàng

Thêm GPT for Sheets and Docs ở đây.

8. AIPRM for ChatGPT

    Đây là một công cụ dành cho những bạn đọc đang làm những công việc có liên quan đến SEO. Với công cụ này, chỉ bằng một cú click chuột, bạn sẽ có thể dễ dàng truy cập vào các lời nhắc của ChatGPT được thiết kế một cách mạch lạc, rõ ràng cho SEO, SaaS và Maketer. Những mẫu gợi ý sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình và tăng thứ hạng của nó trên các công cụ tìm kiếm.

Thêm AIPRM for ChatGPT ở đây.

9. ScribeAI – ChatGPT & GPT extension for VSCode

    Có thể nói ScribeAI có vai trò như một ChatGPT dành cho VSCode. Giờ đây với công cụ này, bạn có thêm một chatbot AI ngay trong VSCode. Bạn có thể dùng nó như một trợ lý để lập trình, cũng như nói chuyện với nó để tìm hiểu về các đoạn code, chỉnh sửa code,…

    Bên cạnh đó, ScribeAI còn có thể giúp bạn chuyển đoạn code từ một ngôn ngữ lập trình này qua một ngôn ngữ lập trình khác chỉ trong phút chốc. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần bôi đen đoạn code rồi ấn vào icon dấu cộng bên trái để mở cuộc hội thoại và bắt đầu trò chuyện với ScribeAI như khi bạn làm trong ChatGPT. Tất cả mọi cuộc hội thoại sẽ đều được lưu trữ ngay trong không gian làm việc dưới dạng ghi chú, giúp bạn có thể xem lại được chúng một cách dễ dàng.

Thêm ScribeAI – ChatGPT & GPT extension for VSCode ở đây.

10. Promptheus – Ra lệnh bằng giọng nói với ChatGPT

    Nếu như bạn muốn trò chuyện với ChatGPT bằng giọng nói thay vì gõ văn bản như bình thường thì Promptheus là một tiện ích dành cho bạn. Đây là một cách hiệu quả quả để bạn có thể nói chuyện với ChatGPT. Chỉ cần mở trang ChatGPT của bạn, giữ phím cách, sau đó nói qua micrô để nhập hướng dẫn của bạn vào ChatGPT.

Thêm Promptheus – Ra lệnh bằng giọng nói với ChatGPT ở đây.

11. WritingMate – Viết content bằng AI

    WritingMate là một tiện ích mở rộng trên Chrome sử dụng ChatGPT để hỗ trợ bạn viết content. Bạn có thể sử dụng nó để tạo đánh giá, tự động tạo phản hồi cho tin nhắn, viết tweet, tạo email, nhận giải thích về một chủ đề và nhiều hơn nữa. Nó có nhiều mẫu mà bạn có thể sử dụng, chẳng hạn như Sửa Lỗi Ngữ Pháp trong một câu, Tạo Danh Sách Ý Tưởng Quà Tặng, Viết Đánh Giá và nhiều hơn nữa.

Lưu ý rằng bản miễn phí của WritingMate cho phép bạn gửi chỉ 10 tin nhắn mỗi ngày. Để nhận được nhiều tin nhắn hơn, bạn có thể nâng cấp lên gói cao cấp của nó.

Thêm WritingMate ở đây.

12. tweetGPT

    tweetGPT là một tiện ích miễn phí cho trình duyệt Chrome mà tự động tạo ra tweets cho bạn và tiết kiệm cho bạn công sức và thời gian. Nó sử dụng API ChatGPT để làm điều đó. Khi bạn cài đặt tiện ích này trong Chrome, hãy đến Twitter của bạn và nhấn vào tùy chọn “New Tweet”. Sẽ có một biểu tượng robot trong cửa sổ “New Tweet”. Bạn có thể nhấp vào biểu tượng này rồi đăng nhập vào tài khoản ChatGPT của bạn. Sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu tự động tạo tweets với sự giúp đỡ của tweetGPT.

Thêm tweetGPT ở đây.

Kết luận

    Trên đây là 12 tiện ích mở rộng (extension) rất tuyệt vời cho Chrome khi bạn sử dụng cùng ChatGPT, tùy vào nhu cầu cũng như mục đích công việc mà bạn hãy chọn những tiện ích phù hợp cho bản thân nhé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc mọi người một ngày mới vui vẻ ! 

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !