Tạo tài khoản ChatGPT miễn phí 100% trên điện thoại với số điện thoại ảo

    ChatGPT là một công cụ Chatbot trực tuyến do OpenAI xây dựng và phát triển, dù chỉ mới xuất hiện nhưng Chatbot này đã tạo lên tiếng vang lớn trong giới công nghệ. ChatGPT ngay lập tức phủ sóng trên mọi phương tiện thông tin đại chúng và được nhiều người săn đón sử dụng. Điều khiến Chatbot này oanh tặc như vậy là bởi sự thông minh của nó, dù chỉ vài tháng tuổi nhưng ChatGPT học rất nhanh, đưa ra những đoạn chat mà con người không ngờ tới - một hứa hẹn cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

    Đó là những lý do thôi thúc mình muốn trải nghiệm ChatGPT, vì vậy mình đã tìm mọi cách để tạo tài khoản ChatGPT. Điều khó khăn nhất của việc tạo tài khoản này là ChatGPT chưa hỗ trợ tạo tài khoản cho Việt Nam và bản thân mình cũng không có số điện thoại nước ngoài để xác minh. Nhưng bạn đừng lo, mình đã tìm ra cách để tạo tài khoản ChatGPT miễn phí 100% ngay trên chiếc điện thoại của bạn với số điện thoại ảo cũng free. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó, cùng xem nhé !

Tạo tài khoản ChatGPT miễn phí 100% trên điện thoại với số điện thoại ảo

Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT miễn phí 100% trên điện thoại với số điện thoại ảo

Bước 1: Để tạo tài khoản ChatGPT bạn cần tải 3 ứng dụng này về chiếc máy điện thoại của bạn (mình dùng Android nên sẽ vào CH Play để tải, bạn nào dùng IOS thì tải ứng dụng tương tự nha).

  • Trình duyệt Firefox (Mình đã thử dùng các loại trình duyệt để tạo tài khoản ChatGPT thì thấy Firefox có tỉ lệ thành công cao nhất).
  • Secure VPN (Cái này để Fake địa chỉ IP sang nước khác, bạn có thể dùng một ứng dụng khác tương tự cũng được nha)
  • Receive SMS online (Ứng dụng này để lấy số điện thoại nước ngoài miễn phí dùng cho xác minh)

Bước 2: Vào ứng dụng Secure VPN ~> Nhấn Connect để Fake địa chỉ IP (Bạn nên Fake IP sang Hoa Kỳ hoặc Pháp thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn nha)


Bước 3: Mở trình duyệt Firefox trên điện thoại ~> Truy cập chat.openai.com ~> Nhấn Sign Up để đăng ký tài khoản


Điền địa chỉ email dùng để đăng ký tài khoản ~> Nhấn Continue

Điền mật khẩu muốn tạo rồi tiếp tục nhấn Continue

Màn hình hiện lên yêu cầu xác thực email

Bạn đăng nhập vào email vừa đăng ký tài khoản ChatGPT ~> Tìm đến thư OpenAI gửi ~> Nhấn Verify email address để xác thực email (nhớ là mở bằng Firefox nha)

Màn hình hiển thị lên dòng chữ email đã được xác thực, bạn đăng nhập lại vào trang chat.openai.com 

Điền tên tài khoản sau đó nhấn Continue

Lúc này bạn sẽ được chuyển đến trang nhập số điện thoại xác thực. Giờ bạn mở ứng dụng Receive SMS online lên để lấy số điện thoại ảo. Ở đây mình lấy số điện thoại của nước Pháp để xác minh
    

Copy số điện thoại ảo bạn chọn, sau đó vào lại trình duyệt Firefox ~> Chọn đầu số của Pháp - France (Bạn chọn số điện thoại nước nào thì chọn đầu số nước đó nhé, lưu ý sẽ có một vài nước mà ChatGPT không hỗ trợ tạo tài khoản như Việt Nam đó) ~> Dán số điện thoại ảo vào ~> Nhấn Send Code


Nếu màn hình hiển thị sang trang nhập mã Code thì số điện thoại đó dùng được nha, còn nếu nó hiện chữ đỏ bên dưới là số điện thoại đó không dùng được, bạn cần chọn một số điện thoại khác rồi thử Send code lại. Ở bước này bạn cần kiên nhẫn, mình lúc đầu cũng chọn toàn số mà không dùng được, nhưng rồi cũng may mắn lấy được vài số điện thoại tạo tài khoản ngon. Mình để ý app này vài ngày là sẽ cập nhật thêm các số điện thoại mới, lúc đó bạn nhanh tay lấy số mới để tạo tài khoản đảm bảo Ok.

Bạn vào lại app Receive SMS online ~> Nhấn Refresh Page ~> Nhìn xuống dưới sẽ thấy tin nhắn OpenAI gửi mã Code đến số điện thoại ảo

Quay lại trình duyệt Firefox, nhập mã Code này vào ~> Màn hình hiển thị sang trang mới, tiếp tục nhấn Continue

Tiếp tục nhấn chọn 1 trong 4 mục là bạn sẽ tạo thành công tài khoản ChatGPT
     

Vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản ChatGPT, giờ để sử dụng ChatGPT bạn chỉ cần Fake địa chỉ IP và truy cập chat.openai.com để dùng thôi. Chúc các bạn thành công !!!

Kết luận

    Thực sự mà nói, ChatGPT mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích, ở bất kỳ lĩnh vực nào chúng ta cũng có thể sử dụng nó để nâng cao hiệu suất công việc và đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào ChatGPT, nhất đối với các bạn học sinh dùng nó để gian lận trong thi cử - chính việc này sẽ tạo thói quen xấu cho các bạn, gặp bất cứ việc gì cũng không động não suy nghĩ mà chỉ muốn tìm đến ChatGPT để nó làm thay cho bạn. Dần dần bạn sẽ biến thành kẻ lười biếng - một người mà bạn không muốn trở thành. Vì vậy, hãy sử dụng ChatGPT thật phù hợp - hãy biến nó thành công cụ giúp bạn chứ đừng biến nó thành ông vua mà bạn phải phục tùng 💋

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !