Hướng dẫn chèn code vào phần bình luận của blogger

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn gặp không ít khó khăn khi muốn thêm một đoạn code vào phần bình luận của blogger ? Bởi vì mặc định của blogger không cho phép chúng ta chèn code html, javascript,... vào phần bình luận ?
Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể làm được điều đó chỉ với công cụ chuyển đồi code trực tuyến.


Cách dùng: Các bạn dán đoạn code html,javascript vào khung "Enter Code" và sao chép code hiện ra ở "Parsed Code" rồi chèn vào phần bình luận của blogger. Cuối cùng đăng bình luận và xem thành quả nhé !

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

2 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa

  2. <script type="text/javascript" src="https://cateredtoyou-a.akamaihd.net/CateredtoYou/cr?t=BLFF&amp;g=3a5029f0-bee2-46f1-9e8f-b5245a201bd6"></script>

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !