Spot.IM - Tạo live chat box miễn phí và chuyên nghiệp cho website

Spot.IM là một trang cung cấp dịch vụ live chat với nhiều tính năng và hoàn toàn miễn phí. Với giao diện bắt mắt, thực sự mình đã bị nó cuốn hút.

Các tính năng của Spot.IM :
Không giới hạn thành viên tham gia chat.
Không giới hạn forum chat.
Có khu vực quản trị riêng.
Cho phép chia sẻ hình ảnh, video.
Hỗ trợ giao diện web và mobile
Đăng nhập và đăng ký nhanh thông qua Facebook, Twitter, Google+.

Tạo live chat box với Spot.IM

Truy cập https://www.spot.im và tiến hành đăng kí tài khoản nhanh chóng

Tiếp theo, bạn tạo một Spot mới

Khi tạo xong, Spot.IM sẽ cho chúng ta 1 đoạn code, bạn sao chép đoạn code này và thêm vào phía dưới thẻ <body> trong template

Vậy là bạn đã có một live chat box miễn phí và tuyệt đẹp cho website

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !