Javascript Code Encrypter And Obfuscator

   Đây là một công cụ mã hóa và bảo mật code javascript. Nó sử dụng một thuật toán đặc biệt để mã hóa code javascript mà không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của code.

Tại sao phải mã hóa code Javascript?
   Javascript là một ngôn ngữ lập trình kịch bản Client-Side (Client-Side Script Language) và nó không được bảo vệ. Nhưng bạn có thể mã hóa và bảo vệ code của bạn để không cho người khác đọc và hiểu cách hoạt động của code...
   Xin chú ý rằng không có phương pháp mã hóa tuyệt đối. Chúng tôi chỉ có thể làm cho việc giải mã khó khăn hơn...



DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !