Thay đổi kích thước video với thẻ định dạng (Tags) trên Youtube

Thẻ Tag là các từ khóa mô tả mà bạn có thể thêm vào video của mình để giúp mọi người tìm thấy nội dung của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm các thẻ để thay đổi giao diện hay định dạng của video trên YouTube và trên các trình phát được nhúng.

Ví dụ về thẻ định dạng

yt:quality=high : Các mặc định cho luồng chất lượng cao (khả dụng dựa trên kích thước trình phát của người xem và kích thước của cửa sổ trình duyệt)
yt:crop=16:9 : Phóng to ở khu vực có tỷ lệ khung hình 16:9, xóa hộp cửa sổ
yt:stretch=16:9 : Khắc phục nội dung biến hình bằng cách đặt tỷ lệ thành 16:9
yt:stretch=4:3 : Khắc phục nội dung 720x480 có hình tỷ lệ co không phù hợp bằng cách đặt tỷ lệ thành 4:3
yt:crop=off : Hủy kích hoạt hiệu ứng cắt trên video và thiết lập lại các vùng bị cắt

Cách thêm thẻ

Trong khi tải lên, bạn sẽ thấy phần "Thẻ" bên dưới thanh tiến trình tải lên nơi bạn có thể thêm thẻ của mình. Mỗi thẻ cách nhau bởi dấu phẩy (,)

P/S : Đây cũng là 1 thủ thuật nhỏ để render lách nội dung hình ảnh, các bạn cứ thu nhỏ video lại rồi khi upload lên Youtube thì đặt thẻ Tag như trên sẽ full màn hình.

Video hướng dẫn

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

3 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !