Lấy toàn bộ Tags (Thẻ) của một video Youtube bất kỳ

Tags (Thẻ) là gì ?

Thẻ Tag là các từ khóa thêm vào video để giúp mọi người tìm thấy video của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Khi upload video lên Youtube bạn sẽ thấy phần điền thẻ Tag ngay dưới khung điền mô tả video và mỗi thẻ thì được phân cách nhau bởi dấu phẩy (,)

Thẻ Tags của video
Cách lấy toàn bộ Tags (Thẻ) của một video Youtube bất kỳ

Mình sẽ chỉ bạn 1 cách lấy thẻ Tag rất đơn giản và không cần dùng phần mềm nào cả.

Đầu tiên bạn truy cập vào video muốn lấy thẻ Tag, tiếp theo nhấn Ctrl + U ~> nhấn Ctrl + F ~> nhập keywords vào ô tìm kiếm và bạn sẽ nhận được 2 kết quả trả về :

1, Thẻ Meta tags


<meta name="keywords" content="Blog DX, dxoan.com, tags, thẻ định dạng, thay đổi kích thước video, youtube, render video, lách bản quyền, lách hình ảnh, thẻ, thẻ tag youtube, Meta tags, Ta...">

Với những video có phần thẻ Tag dài thì nó sẽ không hiện hết mà thay vào đó là dấu "...", còn đối với những video thẻ Tag ngắn thì tất nhiên các thẻ sẽ được hiện ra hết và ta chỉ việc sao chép phần trong dấu ngoặc kép của content rồi dán vào khung điền thẻ Tag cho video của mình thôi.

2, Nằm trong JavaScript


"keywords":"Blog DX,dxoan.com,tags,thẻ định dạng,thay đổi kích thước video,youtube,render video,lách bản quyền,lách hình ảnh,thẻ,thẻ tag youtube,Meta tags,Tag,thẻ định dạng (Tags) trên Youtube"

Phần này tuy hơi khó nhìn nhưng nó luôn luôn chứa toàn bộ thẻ Tag của video cho dù có dài đến đâu. Mình thường lấy thẻ Tag ở trong phần này, công việc của bạn cũng rất đơn giản: sao chép phần trong dấu ngoặc kép của keywords rồi dán vào khung điền thẻ Tag trong video của bạn.

Trên đây là cách lấy thẻ Tags của một video Youtube bất kỳ, rất dễ dàng và tiện lợi phải không nào :)

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

5 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !