Tự động phát lại (Auto Replay) video trên YouTube

Không giống như các trang nghe nhạc trực tuyến như zing mp3, nhaccuatui,... YouTube không có tính năng tự động lặp lại, phát lại. Thật phũ phàng khi mà muốn xem lại video nhiều lần trên YouTube thì bạn phải ấn vào nút replay, điều đó làm bạn tốn thời gian, đôi khi còn cảm thấy khó chịu với những lúc mà mở video chỉ để nghe nhạc. Vậy nên bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số cách đơn giản để tự động phát lại video trên YouTube cực luột.

Cách 1: Thêm Addon Auto Replay for YouTube

Đầu tiên truy cập vào link cài addon
+ Google Chrome: Cài addon
+ Cốc Cốc: Cài addon
+ Firefox: Cài addon

Nhấn Thêm vào trình duyệt


Bây giờ khi bạn xem video trên YouTube, để ý góc dưới bên trái của khung phát video sẽ thấy ô Auto Replay, nếu muốn video tự động phát lại thì chỉ cần tích vào ô Auto Replay là được.


Cách 2: Sử dụng trang web hỗ trợ phát lại video YouTube

1. YouRepeat

Truy cập vào video muốn phát lại, trên thanh địa chỉ của trình duyệt, bạn tiến hành thay chữ youtube thành yourepeat rồi nhấn Enter


Bạn sẽ được chuyển đến trang YouRepeat, ở đó video này có thể tự động phát lại


2. Listenonrepeat

Tương tự như trên, tại thanh địa chỉ bạn thay youtube thành listenonrepeat rồi nhấn Enter và thưởng thức.

3. YoutubeRepeater

Cũng không khác gì, tại thanh địa chỉ bạn thay youtube thành youtuberepeater rồi nhấn Enter.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !