Cách chặn kết bạn trên Facebook đơn giản, mới nhất 2016

Mỗi tài khoản Facebook cho phép có tối đa 5000 bạn bè, làm sao để sử dụng số kết bạn này cho thỏa đáng thì còn tùy vào mỗi người. Có những người kết bạn tùy ý, gặp ai cũng có thể kết bạn, nhưng với một số người khác chỉ muốn kết bạn với gia đình, người thân, bạn bè mà không muốn kết bạn với người lạ và tất nhiên họ sẽ thấy khó chịu nếu ngày nào cũng phải nhận lời mời kết bạn từ những người không quen biết. Bài viết này sẽ giúp các bạn đó chặn kết bạn với những người xa lạ và chỉ cho phép bạn bè, người thân mới có quyền kết bạn với mình.

Hướng dẫn chặn kết bạn trên Facebook

Tại giao diện Facebook, bạn nhấn vào hình mũi tên và chọn Cài đặt

Chặn kết bạn trên Facebook
Tiếp đó chọn mục Quyền riêng tư, tại dòng Ai có thể liên hệ với tôi?, bạn nhấn vào Chỉnh sửa

Hướng dẫn chặn add friend facebook
Cuối cùng, tại phần Ai có thể gửi lời mời kết bạn đến bạn?, click chọn Bạn của bạn bè

Làm sao để hết bị chặn kết bạn facebook
Vậy là xong, giờ chỉ có bạn của bạn bè mới có thể kết bạn với bạn. Điều này sẽ loại bỏ những yêu cầu kết bạn từ những người không quen biết.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !