Hướng dẫn tạo, đăng ký tài khoản Facebook

Facebook là một mạng xã hội số 1 ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Điển hình dễ nhận thấy nhất là hiện nay người người Facebook, nhà nhà Facebook, ăn Facebook, ngủ Facebook, chỉ cần với chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là bạn có thể truy cập vào Facebook. Với Facebook, bạn có thể dễ dàng kết nối, tán gẫu và chia sẻ với bạn bè, người thân cho dù họ ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Việc tạo một tài khoản Facebook cũng rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí !

Chuẩn bị

Một tài khoản Email (có thể là Gmail, Yahoo,...) hoặc một số điện thoại (chỉ để phòng trường hợp khi Facebook yêu cầu xác nhận đăng ký qua điện thoại thôi)

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook

Bước 1: Truy cập https://www.facebook.com

Bước 2: Điền thông tin tài khoản vào mục Đăng ký

Đăng ký Facebook
  • Họ và Tên: Nhập tên mà bạn muốn hiển thị trên Facebook.
  • Email hoặc số di động: Nhập Email hoặc số điện thoại mà bạn chưa từng sử dụng đăng ký Facebook (ở đây mình nhập Email).
  • Mật khẩu: Mật khẩu Facebook phải có ít nhất 6 ký tự. Nếu muốn bảo mật hơn, mật khẩu của bạn phải bao gồm chữ, số, ký tự, viết hoa và viết thường.
  • Ngày sinh: Bạn lưu ý nếu ngày sinh bạn nhập tính đến thời điểm bạn lập tài khoản Facebook mà chưa đủ 13 tuổi thì bạn sẽ không được quyền tạo Facebook.
  • Giới tính: Chọn giới tính của bạn.
Điền thông tin xong, các bạn nhấn nút Đăng ký

Bước 3: Nhấn nút Tiếp để tiếp tục. Tạo Facebook xong rồi tìm bạn bè sau cũng được

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Facebook

Bước 4: Giờ chỉ còn việc xác nhận tài khoản Facebook qua Email bạn đã đăng ký ở trên. Nếu bạn chưa kích hoạt Email thì sẽ có thông báo này

Tạo tài khoản Facebook

Hãy đăng nhập vào Email, bạn sẽ thấy thư kích hoạt tài khoản của Facebook

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook

Nhấn vào nút Xác nhận tài khoản của bạn hoặc lấy mã xác nhận nhập vào phần nhập mã trên Facebook để kích hoạt tài khoản. Và đây là kết quả:

Lập nick Facebook

Chúc mừng, bạn đã tạo tài khoản Facebook thành công. Giờ thì hãy nhanh chóng kết nối với bạn bè và người thân thôi nào, còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đó !

Hướng dẫn lập nick Facebook

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !