Chèn quảng cáo vào sau bài viết đầu tiên trong Blogger

Tận dụng những vị trí còn trống để đặt quảng cáo kiếm thêm thu nhập là điều mà chắc ai cũng hướng tới. Ngoài những vị trí quen thuộc như đầu trang, thanh bên hay cuối bài viết thì còn một vị trí nữa cũng khá hay để chúng ta đặt quảng cáo đó là sau bài viết đầu tiên.



Việc chèn quảng cáo vào sau bài viết đầu tiên trong Blogger cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vài bước sau đây:

Đăng nhập Blogger ~> Vào Mẫu ~> Chỉnh sửa HTML
Tìm đến thẻ sau
<b:include data='post' name='post'/>

Tiếp đó, chèn đoạn code này vào ngay bên dưới thẻ trên
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;index&quot;'>
<b:if cond='data:post.isFirstPost'>

Đặt quảng cáo vào đây

</b:if>
</b:if>

Cuối cùng Lưu mẫu lại và truy cập blog để xem kết quả :)

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

5 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Chào bạn, mình nhờ bạn giúp mình chuyện này, mình muốn cài thử adsense hosted vào blog (đã đk domain riêng), đã làm đầy đủ thủ tục đk website, dù đã làm nhiều cách (tách ra 2 phần bỏ vào head và body, convert html...), đã chèn thử cả mã đồng bộ, thử mọi cách, thì quả chuông bên adsense vẫn đỏ (để được xem xét duyệt, bạn phải chèn đúng code vào website), có điều mình mới lỡ bấm x để tắt nên quả chuông đã mất đỏ rồi, chán thế đó. Sau đó mình thử đk adsense trực tiếp trong blog, vẫn ko hiện quảng cáo ở cột phải (chắc tại đã lk domain). Hiện thì mình đã xóa hết mã chèn trong blog rồi.

    Blog mình thì chỉ có 30 view/ngày thôi, nhưng mình muốn thử vì tò mò. Bạn có thể viết 1 bài hướng dẫn cách chèn adsense vào blog đã đk domain không, mình thấy các bài viết trên mạng đã cũ rồi, ví dụ để tìm ra dòng code hiện tại phải vào Chuyển đến tiện ích Blog 1 mới dễ tìm, chứ đâu có ô vuông Mở rộng widget gì đó nữa. Bạn xem khi nào rảnh thì viết hướng dẫn giúp mình với nha, cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã có domain riêng rồi thì là đăng ký adsense content nhé. Sau khi chèn mã quảng cáo vào blog mà thấy nó hiện khoảng trắng là được rồi, lúc này bạn sẽ phải chờ email của google gửi về xem đăng kí thành công không (mất khoảng 1 tuần). Còn cái chuông (để được xem xét duyệt, bạn phải chèn đúng code vào website) thì cứ kệ nó, mình thấy khoảng trắng chỗ đặt adsense trên blog là đc rồi.
      Bạn vào đây để xem hướng dẫn đăng ký Google Adsense nhé: http://www.dxoan.com/2015/05/huong-dan-dang-ky-google-adsense.html

      Còn nếu muốn đăng ký Adsense hosted thì bạn phải bỏ domain riêng ra. Mà hình như giờ Blogger đăng ký adsense hosted, đặt trên blog thì nó không hiện quảng cáo hay sao ấy - Mình thấy vài người nói thế chứ cũng chưa kiểm chứng.

      Xóa
    2. mình mới comment chưa kịp gửi, nhấn qc cho bạn ai ngờ nó hiện trực tiếp chứ ko nhảy ra, làm phải mất công gõ lại: cảm ơn bạn, đàng nào mình cũng ko đc chấp nhận, mà bữa thấy bạn treo criteo mà, nó bèo quá hả, mình thấy các trang tin cũng hay treo, nó qc đẹp, mình chưa đk. Còn adsense nó ngu lắm, bữa mình vào lazada xem 1 sp, rồi vào trang của bạn, nó lại hiện y chang sp đó, kiểu đó ai thèm bấm vào, hiện tại, trình duyệt mình có lưu history, nó thừa biết mình đã chơi FB, vậy mà web bạn, banner ngang và dọc to đùng nó hiện mời đk FB, rồi các banner trên dưới giữa cũng đều FB, đúng là pó tay, thà ăn qc skip ad video trên youtube còn hơn, qc kiểu này sao có clik nổi, sao bạn ko thử đk admicro của VN, mình nghĩ nó sẽ qc đúng cách hơn với người Việt, chào bạn, chúc năm mới thu nhập mới nhiều nhiều nha.

      Xóa
    3. uk, mình chơi mỗi adsense chứ chưa chèn qc khác bao giờ, mà mình cũng đã kiếm đc từ adsense đồng nào đâu, blog mình view thấp nên chắc chơi qc nào cũng ko kiếm đc mấy. Mình cũng chúc bạn năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !