Tải về Template MagOne v6.9.56 Free – Responsive News & Magazine Blogger Template

    MagOne là một template có giao diện ưu nhìn, bắt mắt; nó rất phù hợp với những trang blogspot, blogger về chủ đề tin tức, tạp trí hay thủ thuật,... Hiện tại template MagOne đang được bán tại themeforest với giá 21$. Blog DX sẽ chia sẻ free cho các bạn có tài chính hạn hẹp, tuy nhiên nếu bạn là người có thu nhập ổn định thì vẫn nên mua hàng chính hãng để ủng hộ tác giả cũng như được hỗ trợ tốt nhất nhé 😄


Một số tính năng của template MagOne
  • Hỗ trợ kéo thả Widget khi cài đặt
  • Thiết kế Responsive rất tuyệt
  • Thanh menu điều hướng thân thiện: Hỗ trợ menu xổ xuống, mega menu và icon
  • Hỗ trợ nhiều hệ thống bình luận: Facebook, Google+, Blogger và Disqus
  • Hỗ trợ nhiều shortocde
  • Tùy chỉnh thiết kế bài đăng
  • Super Mega menu: Hỗ trợ Ajax, gom nhóm link…
  • Breadcrumb thông minh
  • Hỗ trợ Author Box, Bài đăng liên quan, bài đăng mới nhất, Reactions, Share Buttons
  • Có thể tự thiết kế giao diện theo ý mình
  • Hỗ trợ phân trang bài đăng: Bạn có thể phân trang bài đăng dài với một shortcode có sẵn
  • Hỗ trợ thanh menu và sidebar cố định
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • Hỗ trợ vị trí đặt quảng cáo
  • Có trang 404 tùy chỉnh

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

2 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. có template Toplist ko bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hy để mình tìm thêm nha, bạn vào mục Template Blogspot trên trang của mình cũng khá nhiều Template đẹp đó ạ

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !