Tặng bạn đọc Bộ tài liệu IELTS cho người BAND từ 7.5 +++


    Bài viết này cũng là khép lại chuyên đề tặng bộ tài liệu miễn phí học tiếng anh IELTS theo các BAND. Mình tin là khi học đến đây các bạn đã xác định rõ mục tiêu cho bản thân rồi, vậy thì còn chờ gì nữa, hãy tải xuống và vào việc thôi nào. Chúc các bạn sau khi học xong các bộ tài liệu này sẽ gặt hái được nhiều thành công và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS sắp tới. Đừng quên để lại những lời bình luận và giới thiệu, chia sẻ bộ tài liệu này cho bạn bè, người thân của các bạn cùng học nhé !!! Nào cùng cố gắng thôi các bạn !!!!! 💪😁✌
Các bài viết tặng tài liệu đầy đủ các BAND cho người học IELTS:



HOW TO MAXIMIZE YOUR SCORE: BAND 7

HOW TO MAXIMIZE YOUR SCORE: ACE THE IELTS

31 HIGH-SCORING FORMULAS TO ANSWER

CAMBRIDGE IELTS TRAINER

EXPERT ON IELTS CAMBRIDGE

TRỌN BỘ CAMBRIDGE IELTS

VOCABULARY FILES C1

HIGH-SCORING IELTS WRITING MODEL ANSWERS

IELTS LISTENING RECENT ACTUAL TEST 1-6

240 SPEAKING TOPICS WITH SAMPLE ANSWERS

IELTS PRATICE TEST PLUS

MINDSET FOR IELTS

TIPS FOR IELTS

MARVELLOUS WRITING

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !