Tặng bạn đọc Bộ tài liệu IELTS cho người BAND từ 4.5 đến 6.0


    Để nâng được điểm (BAND) ielts cho bản thân mình là điều không phải là dễ, và nó càng khó hơn với những bạn tự học. Nếu bạn đã học xong Bộ tài liệu IELTS cho người BAND từ 0.0 đến 4.5 mà mình chia sẻ ở bài viết trước thì bài viết này sẽ tiếp nối cho những bạn muốn điểm ielts của mình nâng lên từ 4.5 đên 6.0. Mọi tài liệu đều miễn phí và sẵn sàng cho các bạn tài xuống bên dưới. Nào cùng try my best !!! Đừng quên để lại bình luận phía dưới để mình chia sẻ thêm nhiều thứ hay ho hơn nha. 



COLLINS LISTENING FOR IELTS


COLLINS READING FOR IELTS


COLLINS WRITING FOR IELTS


COLLINS SPEAKING FOR IELTS


COLLINS GRAMMAR


COLLINS VOCABULARY


THE OFFICIAL CAMBRIDGE GUIDE


COMPLETE IELTS CAMBRIDGE 4.0-5.0


TRỌN BỘ CAMBRIDGE IELTS


IELTS PRATICE TEST PLUS


15 DAY'S PRACTICE FOR IELTS


LISTENING STRATEGIES


INTENSIVE LISTENING


MISSION IELTS 1 ACADEMIC


MISSION IELTS 2 ACADEMIC


HACKERS IELTS (trọn bộ)


IELTS EXPRESS


240 SPEAKING TOPICS WITH SAMPLE ANSWERS


DESTINATION B1-C2 (trọn bộ)


IELTS ADVANTAGE READING


DEVELOPING TACTICS FOR LISTENING


CAMBRIDGE VOCAB FOR IELTS


HIGH-SCORING IELTS WRITING MODEL ANSWERS


31 HIGH-SCORING FORMULAS TO ANSWER


IELTS LISTENING RECENT ACTUAL TEST 1-6


MINDSET FOR IELTS


ENGLISH UNLIMITED (trọn bộ)


GRAMMAR FOR IELTS

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !