Tặng bạn đọc Bộ tài liệu IELTS cho người BAND từ 0.0 đến 4.5

 
    Học tiếng anh là cả một quá trình chăm chỉ cố gắng và để có được một kết quả xứng đáng bạn cần lập ra cho bản thân một lịch trình bài bản giúp nâng cao 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Mới bắt đầu từ con số 0 đối với bất kỳ một ngôn ngữ nào cũng rất khó không riêng gì tiếng anh. Một số bạn sẽ không biết mình cần học từ đâu và học rất lan man nên kết quả thường không được như ý muốn. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn rất nhiều tài liệu học tiếng anh từ con số không, đối với những bạn học IELTS thì đây chắc sẽ là một kho báu. Tặng bạn đọc Bộ tài liệu IELTS cho người BAND từ 0.0 đến 4.5 !!! Tải xuống ngay bên dưới nha. Đừng quên bình luận cảm ơn ở bài viết để mình có động lực chia sẻ nhiều thứ miễn phí hơn nha 👌😁✌😎👈😱👉
 
GET READY FOR IELTS (trọn bộ)
GRAMMAR FOR IELTS

VOCABULARY FOR IELTS
CAMBRIDGE IN USE (grammar, vocab...)
GET READY FOR IELTS (trọn bộ)
BASIC IELTS (trọn bộ)

STEP UP TO IELTS

IELTS LANGUAGE PRACTICE
CHECK YOUR VOCABULARY FOR IELTS
240 SPEAKING TOPICS WITH SAMPLE ANSWERS
TACTICS FOR LISTENING

ENGLISH UNLIMITED (trọn bộ)

DESTINATION B1-C2 (trọn bộ)
BARRON ESSENTIAL WORDS FOR IELTS
BARRON WRITING FOR THE IELTS
LISTENING PRACTICE THROUGH DICTATION
MINDSET FOR IELTS

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !