Bài 10: Sử dụng đối tượng string

String là một đối tượng của JavaScript, khi dùng đối tượng string chúng ta không cần các phát biểu để tạo một instance (thể nghiệm) của đối tượng ,bất kỳ lúc nào ta đặt text giữa hai dấu ngoặc kép và gán nó đến một biến hoặc một thuộc tính thì ta đã tạo một đối tượng string.

1. Các thuộc tính của đối tượng string
Thuộc tính length giữ số kí tự của string.

2. Các hành vi (Methods) của đối tượng string
a. Anchor (nameAttribute)
b. big()
c. blink()
d. bold()
e. charAt(index)
f. fixed()
g. fontcolor(color)
h. fontsize(size)
i. indexOf(character,[fromIndex])
j. italics()
k. lastIndexOf(character,[fromIndex])
l. link(URL)
m. small()
n. strike()
o. sub()
p. substring(startIndex,endIndex)
q. sup()
r. toLowerCase()
s. toUpperCase()

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !