Hướng dẫn tạo giấy phép Creative Commons Ghi nhận công của tác giả cho blog, website


Theo wikipedia:
Giấy phép Creative Commons là một số giấy phép bản quyền ra đời vào ngày 16 tháng 12, 2002 bởi Creative Commons, một công ty phi lợi nhuận của Hoa Kỳ thành lập vào năm 2001.
Nhiều giấy phép, đặc biệt là hầu hết các giấy phép nguyên thủy, trao những "quyền nền tảng", như quyền phân phối một tác phẩm có bản quyền mà không được thay đổi, miễn phí, Một số các giấy phép mới hơn không trao những quyền này.
Các giấy phép Creative Commons hiện có ở 34 điều luật ở toàn cầu, với chín luật khác đang được phát triển.

Hướng dẫn tạo giấy phép Creative Commons Ghi nhận công của tác giả

Để có được một giấy phép Creative Commons, đầu tiên bạn truy cập http://creativecommons.org/choose/
Tiếp theo, chọn và điền thông tin bạn muốn có cho giấy phép Creative Commons theo hướng dẫn.
Đây là một ví dụ mình đã điền cho blog của mình:

Cuối cùng, bạn copy đoạn code nhận được và chèn vào vị trí bạn muốn đặt trên blog, website.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

7 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !