Chèn Facebook Fanpage Like Box vào blog, website

Đầu tiên truy cập Facebook Like Box
Thiết lập các thông số

Facebook Page URL: Nhập địa chỉ Fanpage của bạn
Width: Chiều rộng khung Like box (mặc định là 300px)
Height: Chiều cao khung Like box (mặc định là 271px)
Color Scheme: Màu của khung Like box, light hoặc dark
Show Friends’ Faces: Hiển thị avatar của những người like fanpage
Show Header: Thêm dòng chữ ở đầu khung "Tìm chúng tôi trên Facebook"
Show Posts: Hiển thị những bài viết mới nhất của Fanpage
Show Border: Hiển thị đường viền của khung

Sau khi đã thiết lập xong bạn ấn vào "Get Code"
Chuyển sang thẻ iframe

Sao chép đoạn code nhận được và dán vào vị trí bạn muốn hiển thị Like box trên website
Đối với Blogspot, bạn có thể Vào Bố Cục ~> Thêm tiện ích HTML/Javascript ~> Dán đoạn code vào rồi Lưu lại

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !