Hack pass wifi đơn giản với WPSPIN trên Android

Để bắt đầu, các bạn tải và cài đặt ứng dụng WPSPIN vào máy: Link Mega || Link MediaFire

Bước 1: Bật wifi, sau đó vào ứng dụng WPSPIN, bấm vào wifi bạn muốn hack nó sẽ hiện mã pin như hình.
Bạn cần ghi lại hoặc nhớ cái mã đầu tiên. (như trên hình thì là: 17223768)


Bước 2: Từ màn hình vào phần cài đặt ~> Wifi (wlan) ~> chọn vào wifi muốn hack lúc nãy ~> nhấn vào nâng cao và chọn mã wps từ điểm truy cập ~> nhập mã pin vừa ghi ở Bước 1 vào


Bước 3: Vậy là đã kết nối được với wifi, tiếp tục mở WLAN pass show ~> chọn Always dislay password.
Vào lại Cài đặt ~> Wifi (wlan) ~> bấm vào wifi vừa hack, thành công thì nó sẽ hiển thị pass


Hướng dẫn thêm : Với các máy không có wps mặc định thì tải app Wifi connect manager về, vào app bấm vô wifi chọn dòng WPS push button là được. Yêu cầu android 4.0 trở lên.

Ứng dụng này tùy thuộc vào WPS mà có thể hack được cả WPA/WPA2. Tuy nhiên cách hack này vẫn còn nhiều bất cập vì chỉ dùng được với những wifi cho phép nhập mã pin.

Video hướng dẫn


NGUỒN GHOSTKILLER - GÓCMOBILE.NET

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

21 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Vừa xoá cái JumpStart + Dumpper Việt hóa: dò toàn thấy Wps version: 1.0 đc qué đâu :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Wps: 00 mới được :v, hack bằng cái này còn khó thành công hơn cái JumpStart + Dumpper

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Em nhấn vào mà nó không hiện ra mã pin làm sao để hiện mã pin vậy ad

    Trả lờiXóa
  4. Mình làm theo bài này nhưng ko dc bác ơi

    Kiếm tiền online với Youtube 2020
    SEO 2020 (ko rel)
    SEO tips (rel=nofollow)

    Trả lờiXóa
  5. Attractive section of content. I just stumbled upon your site and in accession capital to assert that I get in fact enjoyed account your blog
    posts. Any way I’ll be subscribing to your augment and even I achievement you access consistently fast.

    Feel free to surf to my blog: https://cv.timviec.com.vn/cover-letter

    Trả lờiXóa
  6. Oh my god You Don't Know this App textPlus Apk

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tìm việc uy tín ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    Trả lờiXóa
  9. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  10. Trên thế giới, hàng năm có khoảng trên dưới 700.000 ca ung thư dạ dày mới được phát hiện. Theo các bác sĩ đây là nguyên nhân gây tử vong do ung thư cao thứ 2 trên thế giới. Để tránh những điều này, bác sĩ khuyên bạn nên xét nghiệm ung thư dạ dày định kỳ 6 tháng 1 lần.
    Các xét nghiệm ung thư dạ dày được khuyên dùng
    Đối với ung thư dạ dày, kết quả điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẩn đoán sớm là quan trọng nhất. Nếu bệnh được phát hiện sớm ở giai đoạn tổn thương chưa xâm lấn qua lớp cơ của thành dạ dày. Thời gian sống của người bệnh sau điều trị trên 5 năm là từ 80 – 90%. Vì vậy tầm soát ung thư dạ dày là cách duy nhất và tốt nhất giúp phát hiện bệnh sớm. Dưới đây là các xét nghiệm ung thư dạ dày bạn cần tham khảo nếu thấy lo lắng về bệnh dạ dày.
    • Nội soi dạ dày
    • Chụp X-quang
    • Siêu âm dạ dày
    • Xét nghiệm máu
    • Chụp CT

    Ung thư dạ dày là bệnh tiến triển nhanh và rất khó phát hiện ở giai đoạn đầu. Vì vậy, việc thăm khám và làm những xét nghiệm tổng quát định kỳ là cách tốt nhất. Để bạn phát hiện sớm và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Qua đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho việc điều trị.

    Trả lờiXóa
  11. Sự thành công trong chiến thuật mà pharmacity tuyen dungPharmacity tuyển dụng dựa trên nhiều yếu tố, nhưng trong đó có 1 yếu tố là quan trọng nhất, đó là trong quá trình phỏng vấn ngắn ngủi bạn phải đánh giá chính xác nhận thức của ứng viên về khả năng hoàn thành công việc và đạt mục tiêu.

    Vì vậy phỏng vấn tạo sức mạnh có thêm một nghĩa mới đối với những chủ doanh nghiệp nhỏ có ít thời gian chuẩn bị cho buổi phỏng vấn với nguồn tham khảo hạn hẹp như bài kiểm tra, CV xin việc để cứu vãn những quyết định tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Sinh năm 1984 mệnh gì?
    Theo quan niệm tử vi 12 con giáp, người sinh năm 1984 mang mệnh Kim – Hải trung kim (Vàng trong biển). Trong đó:
    Tương sinh: Thủy, Thổ
    Tương khắc: Mộc, Hỏa

    Trả lờiXóa
  14. Truyện sắc là những bộ truyện có nhiều cảnh 18+, lăn lộn giường chiếu nóng bỏng. Truyện sắc có yếu tố nhạy cảm, nên cân nhắc trước khi xem. Truyện sắc bao gồm các thể loại như: sắc nữ, ngôn tình sắc, sắc nặng, truyện sắc ... Ngoài ra bạn có thể đọc nhiều thể loại truyện khác như truyện kiếm hiệp hay , đam mỹ tại truyentr.com

    Trả lờiXóa
  15. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng 24h để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản top cv của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  16. Sau khi kết thúc thời gian tuyen dung, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

    Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

    + Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

    + Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua cv xin viec.

    + Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

    Trả lờiXóa
  17. Phần mềm quản lý bán hàng trên facebook giúp quản lý comment, inbox tập trung tạo đơn ngay trên khung chat tiết kiệm 80% thời gian bán hàng online.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !