Hướng dẫn sử dụng Google Code để lưu trữ file Javascript, CSS

Google Code là một hosting lưu trữ các Project, một hệ thống hỗ trợ làm việc theo nhóm rất hiệu quả. Nó có dung lượng lưu trữ lên đến 4GB, không giới hạn băng thông và hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn sử dụng Google Code để lưu trữ file Javascript, CSS

Bước 1Tạo một Project mới
Đăng nhập tài khoản Google ~> Truy cập https://code.google.com/hosting/
Chọn Create a new project


Điền đầy đủ thông tin rồi nhấn Create project
Vậy là đã tạo xong một project

Bước 2: Tải file lên Project
Giao diện Google Code có chút thay đổi, không có thẻ Downloads như giao diện cũ. Để có thể tải file lên project các bạn làm như sau:

Chọn thẻ Administer ~> Source ~> Nhấn Subversion

Bây giờ bạn đã có thể tải file lên project.
Chọn thẻ Source ~> Browse ~> ấn trunk ~> Chọn create để tạo một file mới hoặc upload để tải file lên

Ví dụ mình chọn create, thêm đầy đủ rồi ấn Commit để tạo file

Và đây là file vừa tạo

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

Đăng nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !