Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên trình duyệt Cốc Cốc

Mới hôm qua, khi mình truy cập bằng trình duyệt Cốc Cốc, bỗng nhiên hiện lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời.


Tìm hiểu qua thì mới biết Adobe Flash Player được phát hiện có 3 lỗi Zero-Day cỡ bự, cho phép tin tặc chiếm quyền kiểm soát máy. Nhận biết được sự nghiêm trọng của vấn đề này, Google và Firefox đã chủ động chặn Flash trên trình duyệt của mình để hạn chế tối đa thiệt hại trong thời gian chờ Adobe tung ra bản vá mới nhất.

Để khắc phục và sửa lỗi này, các bạn làm theo các bước sau đây

Bước 1: Bạn mở trình duyệt Cốc Cốc lên.
Nhập coccoc://flags vào thanh địa chỉ URL
Bấm Ctrl +F, nhập tìm đến NPAPI. Tại đây, nếu đang hiển thị là Đã vô hiệu hóa (Disable) hoặc chưa có trạng thái thì bạn chuyển sang Đã bật (Enable)


Bước 2: Tại trình duyệt Cốc Cốc, tiếp tục nhập vào khung URL: coccoc://plugins
Bạn kéo xuống tìm tới mục Adobe Flash Player và chọn "Vô hiệu hóa"

Hình minh họa trước khi chọn vô hiệu hóa
Hình minh họa sau khi chọn vô hiệu hóa

Cuối cùng bạn tắt bỏ trình duyệt Cốc Cốc rồi mở lại. Khi này, truy cập trang web sẽ không còn báo lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời nữa. Chúc các bạn thành công !

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

2 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Chuẩn bị khai tử, khỏi sửa mất time công sức :D

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !