Cách chặn tag trên Facebook, chặn tag hình ảnh, status

Tag là một tính năng rất hay của facebook, nhưng trong nhiều trường hợp nó lại bị lợi dụng để quảng cáo sản phẩm, bán sim hay lừa đảo khuyến mãi, điều đó gây ức chế cho không ít người. Thực tế thì tính năng này không thể tắt được, trừ khi bạn unfriend với người bạn muốn chặn tag facebook. Tuy nhiên facebook có hỗ trợ người dùng bằng tính năng xem lại các thẻ được tag trước khi nó được xuất hiện trên tường của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn chặn tag trên tường facebook của bạn, bắt tay vào làm nhé.

Tại giao diện Facebook, bạn nhấn vào hình mũi tên và chọn Cài đặt

Cách chặn tag facebook
Chọn mục Dòng thời gian và gắn thẻ, tại phần Ai có thể thêm nội dung vào dòng thời gian của tôi? các bạn nhấn Chỉnh sửa ở dòng chức năng thứ 2: Xem lại các bài viết mà bạn bè gắn thẻ bạn trước khi bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn?

chặn tag fb
Cuối cùng các bạn chọn Enabled (Bật)

chặn tag hình ảnh
Việc thiết lập này không thể ngăn mọi người tag tên bạn, tuy nhiên nó sẽ giúp các hình ảnh hoặc status được mọi người tag chưa xuất hiện trên tường bạn.

Khi được người khác tag facebook vẫn sẽ thông báo với bạn, nhưng thay vì click tới link bài viết hoặc hình ảnh được tag thì bạn sẽ được dẫn tới trang kiểm duyệt lại tag

chặn tag status
Muốn hiện tag này trên tường của bạn thì nhấn Thêm vào dòng thời gian, ngược lại nhấn Ẩn để ẩn tag.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !