Giới hạn của Blogger


Blogger là một nền tảng miễn phí của Google được nhiều người dùng blog ưa thích. Khi sử dụng Blogger, các bạn cũng nên biết một số giới hạn của nó - những giới hạn gần như "vô hạn"

Số blog tối đa cho mỗi tài khoản: 100 Blog

Số bài viết (Post): không giới hạn. Bài viết sẽ được lưu trên tài khoản của bạn (trừ khi bạn tự xóa chúng), bất kể bài viết đã được xuất bản hay đang trong tình trạng bản nháp.

Kích thước bài viết: không giới hạn. Tuy nhiên bạn không nên để bài viết quá dài sẽ mất tính thẩm mỹ và tác động đến giới hạn kích thước trang.

Kích thước trang: 1MB/trang. Giới hạn này cho phép các bạn lưu trữ tới hàng trăm trang văn bản. Nếu bạn đạt tới giới hạn này, bạn sẽ thấy thông báo lỗi: "006 Please contact Blogger Support." Bạn có thể khắc phục lỗi này bằng cách giảm số lượng bài viết trên trang chủ, và điều này sẽ giúp cho việc tải trang trên blog của bạn nhanh hơn.

Số lượng bình luận: không giới hạn.

Dung lượng lưu trữ ảnh: 1GB lưu trữ trên Picasa Web. Nhưng nếu bạn đã nâng cấp lên Google+, ảnh của bạn sẽ được lưu trữ trong Google+ Photos, nơi bạn có 15GB không gian lưu trữ cùng với Gmail và Drive.

Kích thước ảnh: khi đăng bài qua trình duyệt web trên máy tính thì kích cỡ hình ảnh không bị giới hạn. Nhưng khi bạn đang bài qua ứng dụng Blogger trên điện thoại hoặc trình duyệt web dành cho các thiết bị di động thì kích cỡ giới hạn cho mỗi ảnh là 250Kb.

Nhóm thành viên: 100 thành viên (gồm quản trị viên và cộng tác viên).

Số lượng nhãn (Labels): 20/bài và 2000/blog.

Mô tả blog (Blog Description): giới hạn 500 ký tự, không hỗ trợ HTML.

Thông tin cá nhân: tối đa 1200 ký tự.

Thông tin về sở thích, các vấn đề được quan tâm: tối đa 2000 ký tự trong mỗi lĩnh vực.

Nhập khẩu blog: không có giới hạn kích thước tập tin để nhập khẩu blog. Nhưng giới hạn số lần nhập khẩu trong một ngày có thể áp dụng.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

2 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !