Share template blogspot Wap Game có chức năng download ngoài trang chủ

Template Blogspot Wap Game Có Chức Năng Download Ngoài Trang Chủ

Template Wap game đẹp, phù hợp làm trang chia sẻ game, tải game trực tuyến. File download có kèm theo data để bạn xem cách đăng bài.


Share bởi khogamedinh.com

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

6 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. làm sao để tag vào phần slide được bạn ơi, tên tag là gì vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng rõ nữa bạn ak, các bài nó có tag khác nhau mà vẫn hiện trên slide, bạn thử đăng khoảng 10 bài và thêm mấy tag như Game Mobile , Sự kiện game , ... rồi loại trừ dần xem sao. không hiểu nó hiện theo tag hay hiện theo bài viết mới nữa. Nếu bạn làm được rồi thì lên đây nói cho mọi người cùng biết với

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:04 3/9/15

    làm sao để đưa link tải ra trang chủ thế

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:09 3/9/15

    làm sao để đưa link tải ra trang chủ thế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn tự viewsource xem cách viết bài của trang demo nhé, chứ mình cũng không biết đâu

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !