Cách khóa tài khoản Facebook tạm thời hoặc xóa vĩnh viễn

Bạn cảm thấy Facebook lấy đi của bạn quá nhiều thời gian, làm ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống thường ngày. Bạn đang dần trở thành một con nghiện Facebook và muốn cai nghiện nó. Tài khoản Facebook của bạn bị hack, bị đánh cắp thông tin cá nhân. Những lúc như vậy, bạn muốn khóa tài khoản Facebook của mình lại hoặc mạnh tay hơn là xóa luôn tài khoản. Tuyệt vời, bài viết này là dành cho bạn, với vài bước đơn giản, bạn có thể thổi bay mọi vết tích của tài khoản Facebook.

1. Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn
Tại giao diện Facebook, nhấn vào hình mũi tên và chọn Cài đặt

Cách khóa tài khoản facebook
Bước 2: Chọn mục Bảo mật, tại dòng Vô hiệu hóa tài khoản, bạn nhấn vào nút Chỉnh sửa và sau đó chọn Khoá tài khoản của bạn

Khóa facebook tạm thời
Bước 3: Facebook sẽ hỏi bạn lý do tại sao lại khóa tài khoản

Khóa fb 1 thời gian
Bạn tích chọn vào một lý do rồi nhấn nút Vô hiệu hóa
Một thông báo hiện lên, bạn nhấn Vô hiệu hóa ngay để khóa tài khoản

Vô hiệu hóa fb
Vậy là tài khoản Facebook của bạn đã bị khóa

xóa fb tạm thời
Trang cá nhân, tên, bài viết của bạn sẽ bị khóa và không ai có thể xem được. Để mở khóa tài khoản, bạn chỉ việc đăng nhập lại tài khoản Facebook thôi, mọi thứ sẽ trở lại y như trước lúc bạn khóa tài khoản.

2. Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook
Truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/help/delete_account

Bước 2: Nhấn vào Xóa tài khoản của tôi

Xóa tài khoản facebook vĩnh viễn
Bước 3: Nhập mật khẩu và kiểm tra bảo mật rồi nhấn OK

cách xóa fb vĩnh viễn
Hướng dẫn xóa fb vĩnh viễn
Tài khoản của bạn sẽ bị tạm khóa trong vòng 14 ngày, nếu trong khoảng thời gian này bạn không đăng nhập lại thì nó sẽ bị xóa vĩnh viễn. Ngược lại, nếu trong vòng 14 ngày mà bạn đăng nhập lại thì tài khoản Facebook sẽ được khôi phục.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

7 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Nếu bạn đọc quan tâm đến kiếm tiền trên mạng thì hãy thường xuyên ghé thăm blog của mình nhé!
    WebSite: http://nguyenthich.com/ - Nguyễn Thích Blog là Blog cá nhân giới thiệu, chia sẻ các hình thức kiếm tiền trên mạng, đầu tư online, kiếm tiền miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu các bạn đọc quan tâm việc mua hàng thái lan thì click mua chợ chatuchak còn bạn nào muốn từ vận chuyển hàng thái click sang trang này Nếu các bạn đọc quan tâm việc mua hàng thái lan thì click mua http://pusa.asia/van-chuyen-hang-thai-lan-viet-nam/ . Ngoài ra ai muốn mua đá khô hoặc mua nhạc cụ trung hoa thì liên hệ tớ nhé !!

    Trả lờiXóa
  3. nếu các bạn muốn kiếm tiền nhanh thì vào trang web của minh đăng ký tham gia ngay nhé http://www.xoso118.com/

    Trả lờiXóa
  4. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    loa hội trường
    Cục đẩy công suất
    Micro không dây
    loa treo tường

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Để mua sản phẩm ở Việt Nam bạn có thể tham chi tiết sản phẩm Kem dưỡng da Redwin Vitamin E Cream with evening primrose oil

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !