Chèn Facebook Comment vào giao diện mobile cho Blogger (Blogspot)

Hôm qua có vài bạn hỏi mình: khi truy cập bằng điện thoại thì không thấy hiện bình luận facebook, làm sao để hiện bình luận facebook trên giao diện mobile ?
Bài viết này sẽ là câu trả lời cho các bạn:

Hướng dẫn chèn Facebook Comment vào giao diện mobile cho Blogger (Blogspot)

Đầu tiên, đảm bảo là các bạn đã đọc qua và chèn facebook comment vào giao diện web như ở bài viết này: Hướng dẫn chèn Facebook Comment vào Blogger (Blogspot)

Giờ muốn thêm bình luận facebook vào giao diện mobile các bạn có 2 cách:
Đăng nhập Blogger ~> Vào Mẫu ~> Chỉnh sửa HTML
Cách 1: Tìm đến thẻ <b:includable id='mobile-post' var='post'>
Thêm đoạn code sau dưới thẻ đóng </div> của thẻ <div class='post-footer'> (Thẻ này nằm trong phần <b:includable id='mobile-post' var='post'>)
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;item&quot;'>
<div class="fb-comments" expr:data-href="data:post.canonicalUrl" data-width="100%" data-numposts="5" data-colorscheme="light"></div>
</b:if>

Cách 2: Thêm đoạn code sau ngay dưới thẻ <b:include data='post' name='mobile-post'/>
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;item&quot;'>
<div class="fb-comments" expr:data-href="data:post.canonicalUrl" data-width="100%" data-numposts="5" data-colorscheme="light"></div>
</b:if>

data-colorscheme="light" : màu của khung bình luận, facebook cung cấp 2 giao diện là lightdark
data-numposts="5" : số bình luận hiển thị
data-width="100%" : kích thước chiều ngang của khung bình luận

Xong rồi nhé, giờ các bạn Lưu Mẫu lại và xem thành quả thôi.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

2 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Bạn ơi mình đã làm theo cách của bạn nhưng trê template mình vẫn không hiện comment, giờ mình muốn mở comment cho template mobile thì làm thế nào, bạn chỉ giup mình đc ko, thanks bạn. Template mình
    http://www.2vblog.com/

    Trả lờiXóa
  2. Không biết ad còn hoạt động không, nhưng mình đã làm theo cả hai cách nhưng vẫn không hiện comment trên mobile được ạ

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !