Chuyển đổi giao diện Dynamic Views (Chế độ xem động) cho Blogger (Blogspot)

Cái này có lâu rồi nhưng có lẽ một số bạn vẫn chưa biết vì biết tính năng này cũng chẳng để làm gì ^____^

Nhanh gọn nhé, tính năng này sẽ giúp bạn xem qua giao diện Dynamic Views (Chế độ xem động) ngay trên chính blog của bạn mà không cần vào Mẫu để đổi template.


Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập http://diachi.blogspot.com/view
Thay http://diachi.blogspot.com bằng địa chỉ blog của bạn
Lưu ý: Đây chỉ là demo của Blogger cho các bạn xem qua giao diện Dynamic Views thôi, vậy nên khi bạn kích vào tiêu đề hay gì thì nó sẽ chuyển về trang blog chính, thêm nữa là bài viết cũng chỉ hiển thị đến phần dấu ngắt nhảy mà thôi.

Chúc vui :D

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Bạn nên xem qua một vài thông tin có giá trị dưới đây:
    có nên mua nệm bông ép hàn quốc thegioidembongep.com
    bảng giá đệm bông ép everon thegioidembongep.com
    võng xếp duy phương thegioivong.vn

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !