Hướng dẫn đăng ký Google Adsense cho Youtube

Có 2 cách để kiếm tiền trên Youtube đó là đăng ký Google Adsense và tham gia Network. Với những bạn nào tự làm video thì nên đăng ký Google Adsense, còn với những ai đi re-up video thì mình khuyên nên tham gia Network. Riêng bài viết này mình sẽ giới thiệu cách đăng ký Google Adsense cho Youtube.

Để chuẩn bị cho việc đăng ký Google Adsense, hãy chắc rằng kênh youtube của bạn thỏa mãn những yêu cầu sau đây:
- Kênh Youtube ở trạng thái tốt
- Bạn đã bật kiếm tiền cho kênh
- Nên đăng lấy lệ 1-2 video và kiếm vài trăm view với video đó để tăng mức độ thành công

Bắt tay vào làm thôi

Đăng nhập kênh youtube ~> Vào Kênh ~> Chọn Kiếm tiền (Hoặc truy cập https://www.youtube.com/account_monetization)
Bấm vào dòng “Tôi sẽ được thanh toán như thế nào?”, rồi chọn Liên kết tài khoản Adsense


Nhấn Tiếp theo. Bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký Google Adsense, nhấn Đăng nhập nếu bạn muốn dùng luôn Gmail của youtube để đăng ký, hoặc không thì Tạo tài khoản Gmail mới.

Tiếp theo đến bước thiết lập nội dung.
Ngôn ngữ nội dung : lựa chọn ngôn ngữ đang sử dụng trên kênh Youtube, thông thường chúng ta sẽ lựa chọn Tiếng Việt. Tuy nhiên, nếu kênh bạn hướng đến đối tượng là người nước ngoài thì nên chọn ngôn ngữ Tiếng Anh để nâng cao hiệu suất quảng cáo.
Chọn xong thì nhấn Tiếp tục


Cuối cùng bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân vào, nhớ là ghi không dấu và điền thông tin thật để sau còn phải nhận mã PIN đấy


Điền xong thông tin thì nhấn Gửi đơn đăng ký của tôi. Nếu số điện thoại của bạn chưa được xác minh thì bạn sẽ phải làm tiếp 1 bước xác minh số điện thoại nữa.

Giờ thì chỉ cần chờ thư chấp thuận của Google gửi vào mail thôi. Thông thường, việc đăng ký tài khoản Google Adsense cho Youtube mức độ thành công rất cao ^.^

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

14 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

  1. Vừa nhận mail hoàn thành cái này xong. Có điều là trong 22 video public hiện tại trên kênh of mình (hơn 3 triệu views, hơn 2k đăng ký) thì có đến 21 là ko phải do mình làm, 12 cái đã xác nhận nội dung của bên thứ 3, ko có cái nào bị cấm. Trong 7 cái đc phép kiếm tiền thì 1 cái mình quay + 6 cái cắt từ phim.

    Nguyên tắc cộng đồng, bản quyền, kiếm tiền đều đang ở trạng thái tốt.

    Bạn có thể cho mình lời khuyên nên làm j tiếp theo đc ko? Chẳng hạn có nên xóa những video bản quyền bên thứ 3 cho an toàn mà vẫn giữ đc ng đã đăng ký?

    Thank you :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Video ít view ( khoảng vài trăm view) mà bị dính bên thứ 3 thì xóa cũng được, còn những video có nhiều view thì để lại, rồi vào chỗ chỉnh sửa video thêm chú thích để kiếm view cho những video cỏ thể kiếm tiền.

      12+7 = 19, mà bác có 22 video, vậy mấy cái còn lại là bị dấu chấm than hoặc hình kiếm tiền bị màu xám phải không? mấy video đó nhiều view không? ngoài cách đăng ký adsense thì có thể tham gia network, khi tham gia network thì video có dấu chấm than hoặc hình kiếm tiền bị màu xám đều hiện xanh và kiếm tiền được, tuy nhiên sẽ bị mất 20% doanh thu

      Xóa
    2. Có 3 cái dấu chấm than xám, nó bảo cái đó ko đc kiếm tiền và nhấp vào nếu muốn cung cấp bằng chứng quyền thương mại :D

      Đợi bác post bài giới thiệu nốt cái Network kia, chưa biết j cả :D

      Xóa
    3. uk, ngồi viết mấy cái này chán,, thích viết mấy cái lách bản quyền hơn :(

      Xóa
    4. Có trường hợp tài khoản google bị khóa hay xóa ko nhỉ? vì acc of mình vừa youtube, adsense lại cả blogger, gmail, mất cái vỡ mồm :D

      Đăng ký acc youtube khác thì mất time với cả views, đăng ký :D

      Xóa
    5. Dính 3 gậy thì chết kênh youtube đó thôi

      Xóa
    6. Từ tối qua đến h thấy báo đc hơn 1$ rồi bác ơi hix hix xúc động v~

      Cơ mà ko biết khi nào có thể thanh toán và thanh toán kiểu j nhỉ, mình ko thấy chỗ điền tài khoản bank =P~ ực

      Xóa
    7. Một acc chạy cả youtube lẫn adsense cho web thì khi youtube bị chặn kiếm tiền thì có ảnh hưởng j đến cái kiếm tiền từ quảng cáo ở web ko nhỉ?

      Khi nao mình mà nhận đc $ thì mời bia nhá ^^

      Xóa
    8. Chắc không sao, chưa bị bao giờ nên chưa biết ^^

      Xóa
  2. Ko biết bạn có biết trung bình khoảng 10k view thì khả năng kiếm đc bao $ ko?

    Trả lờiXóa
  3. thông tin trên diễn theo CMT của mình hả bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ tên thì ghi họ tên thật của bạn, còn địa chỉ thì bạn điền nơi bạn đang ở vào để sau google nó gửi mã pin cho bạn

      Xóa
  4. mình mới tìm hiểu cách kiếm tiền này.và chưa thể qua bước 2.mình có 1 video.vậy bây giờ phải làm gì để được chuyển sang bước nhập thông tin cá nhân.cảm ơn bạn đã giúp đỡ!

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !