Xác minh kênh Youtube không giới hạn với TextPlus

Xác minh kênh Youtube là điều cần thiết với mỗi Youtube Partner vì chỉ khi xác minh kênh thì mới có thể up video trên 15 phút cùng một số lợi ích khác. Tuy nhiên Youtube chỉ cho phép mỗi số điện thoại xác minh được 2 kênh trên 1 năm, điều đó khiến mọi người thường phải mua sim rác và dĩ nhiên là tốn kém. Vậy nên bài viết này mình sẽ giới thiệu cách xác minh kênh Youtube không giới hạn, không cần dùng số điện thoại chỉ với ứng dụng TextPlus hoàn toàn miễn phí, nó sẽ cung cấp cho chúng ta số điện thoại để xác minh kênh Youtube thoải mái. Đây là ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android vậy nên nếu bạn không có điện thoại Android thì có thể giả lập Android trên máy tính bằng Bluestacks.

Sau khi tải về và cài đặt xong BlueStacks, các bạn vào CHPlay và tìm kiếm ứng dụng TextPlus rồi cài nó


Cài đặt xong TextPlus thì mở ứng dụng đó lên và nhấn Sign Up để bắt đầu đăng ký một tài khoản miễn phí


Tiếp theo bạn chọn quốc gia và điền email đăng ký, nên chọn quốc gia là US nhé


Nhấn Next và điền một số thông tin ~> Next


Vậy là đã đăng ký xong tài khoản, giờ bạn tiếp tục vào Settings


Chọn Contact Info


Chọn Get a FREE textPlus number để lấy số điện thoại miễn phí


Chọn thành phố thì bạn chọn thành phố nào cũng được rồi nhấn Continue


Tiếp đó chọn một đầu số rồi nhấn Continue


Giờ ta đã được cung cấp một số điên thoại miễn phí


Lấy số đó và đi xác minh kênh Youtube thôi :))



Mỗi tài khoản chỉ tạo được 1 số điện thoại vậy nên nếu muốn có số mới bạn phải đăng ký 1 tài khoản mới. Đây ứng dụng miễn phí nên chắc cũng có giới hạn của nó, vậy nên bạn nào mà thực sự cần dùng thì hãng dùng, tránh spam quá rồi tới lúc chẳng có cái mà dùng, chúc các bạn thành công.

DXOan

Đây chính là tôi với sự bùng nổ của những giấc mơ. Tôi thích khám phá và chia sẻ những điều mới mẻ. Hãy đồng hành cùng tôi nhé ! 😁😘😍 - Con đường tôi đi là con đường tôi chọn - 😎😂✌ facebook twitter pinterest youtube external-link

1 Nhận xét

Vui lòng đưa ra những nhận xét tích cực, mang tính xây dựng.*

Mới hơn Cũ hơn

AdBlock Detected!

Phát hiện trình duyệt đang sử dụng AdBlock. Vui lòng tắt AdBlock để có thể xem nội dung cũng như ủng hộ tác giả. DXOan xin cảm ơn. Chúc bạn một ngày vui vẻ !